:::     :::

บีจีอุ่นเครื่องพ่ายแข้งเทพ1-4

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" อุ่นเครื่องพ่าย แบงค็อก 1-4

ความเคลื่อนไหวของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยเมื่อ 7 ก.ย.62 ลงสนามอุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด(มหาชน) ก่อนที่ บีจีพียู จะพ่ายไป 1-4 โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ประตูขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก โจนาทาน เฮส นาทีที่ 16 ครึ่งหลัง ทรู แบงค็อก พลิกยิงแซง 4 ประตูรวดจาก ปกเกล้า อนันต์ นาทีที่ 55, ชนานันท์ ป้อมบุปผา นาทีที่ 60, วันชัย จารุนงคราญ นาทีที่ 80 และวานเดอร์ หลุยส์ นาทีที่ 83
 
ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหลังเกมว่า "จริงๆ แล้วไม่ได้คาดหวังกับผลการแข่งขันในเกมนี้มากนัก เนื่องจากผู้เล่นของเรายังไม่สมบูรณ์ แต่สิ่งที่เน้นคือต้องการให้นักเตะมีเกมลงสนามในช่วงหยุดยาว เพื่อรักษาความสมดุลภายในทีม และได้ทดลองทีม แม้ว่าจะยังมีความแตกต่างระหว่างทีมชุดแรกกับชุดสอง แต่โดยรวมแล้วทุกคนก็ถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามหลายคน ก็ทำให้เห็นว่ามีความพร้อมแค่ไหนในการทดแทนกัน ส่วนอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักที่มีอยู่ตอนนี้อย่าง โตติ อาการของเจ้าตัวก็ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆและน่าจะพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป อีกรายคือ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่น่าจะต้องรอดูอาการอีกสักระยะ"
 
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมหลังพักเบรกทีมชาตินัดต่อไปในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 29 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านพบ ลำปาง เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด