:::     :::

ตั้งข้อหาปล้นฆ่าหญิงชรากับพี่สาวคาวาย

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีเมช่า โมเน วิลเลียมส์ พี่สาวของ คาวาย เลนเนิร์ด ดาวดัง แอลเอ คลิปเปอร์ส ถูกจับกุมตัวในข้อหาปล้นและสังหารเจ้าทรัพย์ที่เป็นหญิงชรา

คีเมช่า โมเน วิลเลียมส์ วัย 35 ปีซึ่งเป็นพี่สาวของ คาวาย เลนเนิร์ด สตาร์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ถูกจับกุมและตั้งข้อหาปล้นและสังหารเจ้าทรัพย์ซึ่งเป็นหญิงชราอายุ 84 ปีคนหนึ่ง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ และ แคนเดช ไท ทาวน์เซล ถูกกล่าวหาว่าติดตาม เอฟาฟ อานีส อัสซาด ขณะที่หญิงชราวัย 84 ปีกำลังเดินเข้าห้องน้ำของ คาสิโน เทมคูล่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาและทำกะโหลกศรีษะของหญิงชราคนดังกล่าวแตกและขโมยกระเป๋าเงินที่มีเงินราว 800-1,200 เหรียญสหรัฐ ก่อนหญิงสาวทั้งสองรายจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเมื่อวันที่ 3 กันยายนและ อัสซาด เสียชีวิตในวันต่อมาจากอาการบาดเจ็บของเธอ

ตามรายงานข่าวระบุว่า คาวาย ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการถูกจับกุมตัวของ วิลเลียมส์ และไม่ได้ยืนยันว่าทั้งสองเกี่ยวข้องกัน จากรายงานของสื่อท้องถิ่น ริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ ชื่อ'เพรสส์-เอนเตอร์ไพรส์'ซึ่งเกาะติดข่าวโดยไปที่บ้านของวิลเลียมส์และพูดคุยกับป้าของเธอ เดนิส วูดาร์ด ระบุว่า คาวาย และ วิลเลียมส์ เป็นพี่น้องกัน แต่ วูดาร์ด ไม่ได้พูดในนามของวิลเลียมส์และบอกกับสื่อท้องถิ่นว่าเธอไม่ทราบว่าสตาร์คลิปเปอร์สยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวหรือไม่นับตั้งแต่วิลเลียมส์ถูกจับกุมตัว

จากรายงานที่ระบุว่า วิลเลียมส์ มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับ คาวาย มีผลกระทบต่อเธอตั้งแต่ถูกจับกุมตัว เนื่องจากผู้ตรวจสอบของนายอำเภอ ริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ ได้ส่งคำขอเป็นลายลักษณ์อักษรให้วิลเลียมส์ถูกปฏิเสธการประกันตัวเนื่องจากความมั่งคั่งทางการเงินของพี่ชายเธอ

'วิลเลียมส์มีครอบครัวที่ดีและสามารถจ่ายเงินประกันตัวเธอถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ'สื่อท้องถิ่นรายงานก่อนตีพิมพ์หนังสื่อของผู้ตรวจสอบของนายอำเภอที่ระบุว่า'ผมขอให้ไม่มีการผ่อนปรนเพื่อให้มั่นใจว่าการปรากฎตัวของ วิลเลียมส์ ในศาลและเพื่อความปลอดภัยของเหยื่อผู้บริสุทธ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด