:::     :::

โมเรโน่พอใจสามแต้ม-ชมผลงานเดเคอา

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต โมเรโน่ กุนซือทีมชาติสเปนออกมากล่าวว่าพอใจกับผลงานและ 3 แต้มในนัดล่าสุด รวมไปถึงกล่าวชมการป้องกันของ ดาบิด เด เคอา อีกด้วย

ขุนพลกระทิงดุ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 4-0 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าชัย 6 เกมรวด โดยหลังจบเกม โมเรโน่ กล่าวว่าตนเองพอใจกับการคว้าชัย รวมไปถึงชมผลงานของ เด เคอา ที่ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในนัดล่าสุด

"ผมพอใจอย่างมาก ในสัปดาห์นี้เราประสบความสำเร็จกับการส่งสองทีมลงสนามในรูปแบบที่แตกตางกัน และเราต้องจำด้วยว่า เด เคอา ช่วยป้องกันในเกมนี้ มันเป็นสิ่งที่เรารู้กันดี แต่ดูเหมือนว่าจะถูกลืมกันไป ผมชื่นชมที่เขาป้องกันจังหวะนั้น มันทำให้การแข่งขันในทีมเพิ่มมากขึ้น"

นอกจากนี้ โมเรโน่ ยังกล่าวถึง ปาโก้ อัลกาเซร์ ตัวสำรองที่ลงไปทำ 2 ประตูว่าเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการแข่งขันของบรรดากองหน้าในทีมชาติสเปน

"เขาทำประตู มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา เช่นเกียวกับ โรดรีโก้ (โมเรโน่) ซึ่งบรรดากองหน้าสเปนต่างรู้ว่ามีการแข่งขันที่สูงในตำแหน่งนี้"

ปิดท้ายด้วยการลงสนามในนามทีมชาตินัดที่ 167 ของ เซร์คิโอ รามอส ที่เทียบเท่าสถิติสูงสุดของ อีเกร์ กาซียาส ไปแล้วหลังจากลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ผ่านมา

"ผมขอแสดงความยินดีกับเขา เขาเข้ามาบอกกับผมเองว่าให้ผมส่ง อูไน (นุนเญซ) ลงสนามเพื่อประเดิมในเกมทีมชาติ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด