:::     :::

เซาธ์เกตชี้แรชฟอร์ดเหมาะเล่นตัวริมเส้น

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษชี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาะที่จะเล่นเป็นตัวรุกทางริมเส้นมากกว่าที่จะยืนกองหน้าตัวเป้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับให้ แรชฟอร์ด เล่นทั้งด้านข้างและตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 9 ส่วนในทีมชาติอังกฤษมี แฮร์รี่ เคน เป็นหัวหอกอยู่แล้ว ทำให้แข้งจากปีศาจแดงต้องขยับไปเป็นตัวรุกริมเส้น ซึ่งทางนายใหญ่สิงโตคำรามก็ชี้ว่านักเตะเหมาะกับการเล่นริมเส้นมากกว่าตัวเป้า

"น่าจะเป็นอย่างนั้น" เซาธ์เกต กล่าวถึง แรชฟอร์ด ที่หวังใช้ เคน เป็นต้นแบบ "แต่ขณะเดียวกัน, สิ่งเล็กน้อยนั้น, แม้ว่าเราอยากจะให้ มาร์คัส เป็นตัวเลือกในตำแหน่งเบอร์ 9, แต่ผมยังคงไม่แน่ใจว่าเขาเล่นตำแหน่งไหนแล้วมีความสุขกับการทำงานมากที่สุด"

"การพัฒนาของเขามีอย่างต่อเนื่องในฐานะ 'ตัวริมเส้น' ซึ่งผมคิดว่าเขาไม่ได้แกร่งเหมือน แฮร์รี่ ที่สามารถเก็บบอลไว้เล่นเองได้, ดังนั้นถ้าเขาเล่นในตำแหน่งหมายเลย 9, เขาจะเล่นในแนวทางที่แตกต่างทาง แฮร์รี่, แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการเลี้ยงบอลตัดจากทางซ้ายเข้ากลาง"

"ผมไม่คิดว่านั่นเป็นปัญหา, เราแค่ต้องตระหนักว่าแนวทางไหนคือสิ่งที่เหมาะที่สุดสำหรับเขา, มีพื้นที่ในสนามซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด