:::     :::

"โค้ชเบ๊"ไม่หนักใจแม้ค้างคาวไฟขาด2ตัวเก่งเยือนนกใหญ่

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊"พอใจภาพรวมติวเข้มเน้นความแน่นอน "ค้างคาวไฟ"เตรียมปรับแผนบุกเยือน "ชัยนาท"หลัง 2 แข้งหลักติดโทษแบน

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวบุกไปเยือน"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามเขาพลองสเตเดี้ยม

ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากเราได้พักเบรคโปรแกรมทีมชาติมา 1 สัปดาห์ ภาพรวมการฝึกซ้อมของทีมถือว่าดีมาก นักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและพยายามแข่งขันกันภายในทีมเพื่อให้สามารถลงเป็น 11ตัวจริงได้ ทำให้บรรยากาศในการซ้อมคึกคักเพราะนักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น

"โปรแกรมอีก 5 นัดที่เหลือ กับสถานการณ์ตอนนี้เรายังไม่ปลอดภัย นักเตะทุกคนเข้าใจดี ผมพยายามอธิบายแผนการเล่นให้ทุกคนเข้าใจว่าผมต้องการแบบไหน ซึ่งทุกคนเข้าใจและตอบสนองได้ดี ผมพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านๆมา เช่น ความแน่นอนในการเล่นและการเข้าทำที่ต้องเฉียบคมมากขึ้น"โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ช "ค้างคาวไฟ"ยังกล่าวอีกว่า เกมที่เราต้องไปเยือนชัยนาท เราจะมีนักเตะตัวหลักติดโทษแบน 2 คนจากใบเหลืองสะสม คือ จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดกัปตันทีม และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ทำให้เราต้องเตรียมแผนเพื่อรองรับซึ่งเรายังมีเวลา อีก 1 สัปดาห์ แม้ทั้ง 2 คนจะเป็นตัวหลักแต่ตนเชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม และเรามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด