:::     :::

เอ็คโค่แย้งหงส์ไม่เร่งรีบต่อสัญญาฟานไดค์

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ ตอบโต้ข่าวลือที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะต่อสัญญาใหม่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนสำคัญ เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฟาน ไดค์ ได้รับสัญญาใหม่จาก ลิเวอร์พูล และกำลังจะเปลี่ยนสัญญากันในเร็วๆ นี้ เป็นรางวัลตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่รัง แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018

ล่าสุด ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อดังเมืองลิเวอร์พูล ระบุว่า หงส์แดง ไม่ได้มีแผนเร่งรีบต่อสัญญาใหม่กับ ฟาน ไดค์ และเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ก็ค่อนข้างสับสนกับข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้
รายงานข่าวระบุว่า ฟาน ไดค์ ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกถึง 4 ปี แถมยังมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีไปสิ้นสุดในปี 2024 ด้วย ทางสโมสรจึงยังไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้ปราการหลังชาวดัตช์กำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ และใกล้จะกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบันไปแล้ว
สำหรับ ฟาน ไดค์ คว้ารางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ และของพรีเมียร์ลีก รวมถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปที่รับไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้ยังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด