:::     :::

เดวิสจองตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโทนี่ เดวิส เซนเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศเป้าหมายที่หวังไว้ในฤดูกาล 2019-20 นอกจากล่าแชมป์ในถิ่น สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ก็ต้องการความสำเร็จส่วนบุคคลคือผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม ซึ่งมี รูดี้ โกแบร์ วงใน ยูท่าห์ แจซ ครองมาสองปีติด

เดวิส เปิดใจกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่าการเทรดจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มายัง เลเกอร์ส ตัวเขาต้องพัฒนาฝีมือหลายด้าน เพราะนอกจากซ้อมยิง 3-คะแนน เพิ่มเติม, ทักษะเกมบุก, ความหลากหลายในการยืนตำแหน่ง เรื่องเกมรับก็เป็นอีกสิ่งที่ต้องการเสริมแก่ 'ม่วง-ทอง' 

""ผมอยากเป็นตัวรับยอดเยี่ยมแห่งปี คิดว่าตัวเองทำได้ หากเราป้องกันเหนียวมันช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัย พอหลังบ้านแน่นเกมรุกก็เดินเครื่องสะดวก"  เดวิส เริ่มเปิดปาก 

เดวิส อยากเป็นผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี

"วินัยเกมรับคือสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบ ปลุกเร้าตัวเอง, ทีมเมต หรือ เลอบรอน ให้ช่วยกัน สร้างให้เราเป็นเต้ยด้านเกมป้องกัน ถ้าทำได้ก็มีโอกาสชนะทุกคืน"

"ส่วนตัวอยากได้ตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี มันจะถูกพิจารณาถ้าเราทำให้คู่แข่งทำต่ำกว่า 100  คะแนน ซึ่งก็ไม่ง่าย แต่มันควรเป็นเป้าหมายของเรา ถ้าเล่นเกมรับเหนียวพอ ก็ทำให้เรามองเห็นแชมป์ได้เลย"

พูดถึงฝีมือเกมป้องกัน เดวิส จัดว่าไม่ธรรมดา 10.5 รีบาวน์ด และ 2.4 บล็อค ตลอดอาชีพ ทั้งนี้การได้ ดไวท์ เฮาเวิร์ด หรือ จาเวล แม็คกี มาช่วยอุดวงในยิ่งทำให้ เลเกอร์ส มีลุ้นเล่นเกมรับแน่นกว่าปีก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด