:::     :::

อีเกิ้ลส์เสียแจ็คสันทั้งซีซั่นหลังเจ็บเท้า

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค แจ็คสัน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เจ็บเท้าซ้ายมาจากเกมเปิดซีซั่นกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์จนต้องผ่าตัดและพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เผยข่าวร้ายว่า แมลิค แจ็คสัน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังบาดเจ็บเท้าซ้ายจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แจ็คสัน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 29 ปี กระดูกฝ่าเท้าซ้ายแตกจากการชนะ เร้ดสกิ้นส์ 32-27 ในเกมเปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์หน้าส่งผลให้พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


'แมลิค เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราทำและเราจะคิดถึงเขาตอนที่เขาอยู่ในสนามแน่นอน แต่เรามีอีกหลายคนที่สามารถก้าวขึ้นมาและเล่นและไม่มีอะไรใหม่ในเอ็นเอฟแอล'จิม  ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว 'มันจะไม่เปลี่ยนแปลงงานของเราจากเกมต่อเกมและมันไม่เปลี่ยนงานของเราตลอดทั้งปี เราจะทำให้เขามีสุขภาพดีและนำเขากลับมา ผมรู้จัก แมลิค, เขาจะทำงานของเขาได้ดีในระหว่างการทำกายภาพบำบัดของเขา ผมประทับใจเขามากในฐานะมืออาชีพ ไม่ใช่แค่ผู้เล่นแต่ในฐานะมืออาชีพ'

ฟิลลี่ นำ แจ็คสัน เข้าทีมในปีนี้้ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อทดแทน ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ทว่าการบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นทำให้ ทิมมี่ เจอร์นิแกน จะลงทำหน้าที่แทน แจ็คสัน ในการเล่นร่วมกับ เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ขณะที่ ฮัสซัน ริดจ์เวย์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ 4 ปีก็จะบทบาทในทีมรับของอีเกิ้ลส์มากขึ้นด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด