:::     :::

ศิษย์เก่าเชื่อเทอร์รี่บอสสิงห์คิวต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตผู้เล่น/ผจก.ทีม เชลซี แสดงความเห็นว่า จอห์น เทอร์รี่ ตำนานแข้งสิงห์บลูส์ซึ่งกำลังบ่มเพาะวิชาด้านคุมทัพเวลานี้ มีแววดีจะก้าวมาสู่ตำแหน่งเจ้านายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอนาคต

เทอร์รี่ เวลานี้อยู่ในทีมสตาฟฟ์ของ แอสตัน วิลล่า ฐานะผู้ช่วยของ ดีน สมิธ โดยทำงานเข้าซีซั่นที่สอง มีส่วนพาทีมเพลย์ออฟชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ สู่ลีกสูงสุด 

ด้วยบุคลิกภาพ, กึ๋นฟุตบอล, ชื่อเสียง-บารมีเก่า และวัฒนธรรมองค์กร เชลซี ที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการลูกหม้อมากขึ้นในอนาคต ทำให้ ดิ มัตเตโอ จะไม่แปลกใจหาก จอห์น ก้าวสู่งาน ผจก.ทีม'สิงห์บลูส์' คิวต่อๆไป

"หากคุณมีโอกาสเซ็นสัญญาจ้าง 'เจที' ต้องรีบทำเลย เพราะเมื่อมีหมอนั่นในกลุ่มสตาฟฟ์ ย่อมช่วยให้งานของ ผจก.ทีม ง่ายขึ้น" อดีตเทรนเนอร์วัย 49 ปี กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

ดิ มัตเตโอ เปลือยใจ

"ในอนาคตเชื่อว่าหมอนั่นก็ด้วยจะก้าวไปดำรงตำแหน่งบอสใหญ่ เชลซี เพราะเมื่อครั้งเป็นนักเตะก็สร้างชื่อไปแล้ว ระหว่างนี้ก็สั่งสมประสบการณ์จากคนที่เขาฝากตัวไปพลางๆก่อน" 

ส่วนการทำงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม คนปัจจุบัน ดิ มัตเตโอ ขอเป็นกำลังใจให้ ไม่เน้นวิจารณ์

"แฟร้งค์ จะก้าวมาเป็นสุดยอด ผจก.ทีม เขาเป็นคนที่มีสมดุลดีเลย - มาดนิ่ง, ฉลาด, ทำงานหนัก มันคือการเลือกที่ถูกต้องสำหรับองค์กร เพราะหมอนั่นจะประสานทุกอย่างให้เป็นหนึ่งเดียวกัน" 

เชลซี เล่นไป 4 เกมลีก ฤดูกาล 2019-20 มีเพียงห้าแต้ม แถมคิวแข่งต่อไปก็หนักทั้งเยือน วูล์ฟส์ ( 14 ก.ย.) หรือเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ( 22 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด