:::     :::

ตัดพี่ตัดน้อง!"สารัช"เผยพร้อมบู๊แข้งบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก วันเสาร์นี้ สารัช อยู่เย็น กองกลางคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ไปสองนัด

"เจ้าตัง" ลงเล่นให้ช้างศึกในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ก่อนที่จะกลับมาช่วยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก สู้ศึกบิ๊กแมทช์ โดยล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านสื่อของทีมถึงเกมเปิดบ้านพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัด 26 โดยเผยว่า

"การเข้าไปเล่นกับทีมชาติก็ต้องปรับตัวในระดับหนึ่งครับ เพราะต้องเข้าใจในสิ่งที่โค้ช อากิระ นิชิโนะ ต้องการเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ส่วนบรรยากาศในทีมชาติก็ยังเหมือนเดิมครับ รวมไปถึงแฟนบอลด้วยก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม แม้ยอดแฟนบอลอาจจะจำนวนน้อยเนื่องจากสนามมันเล็กไปหน่อย"

"เกมเมืองทองกับบุรีรัมย์ ก็ดีใจครับที่แฟนบอลจองตั๋วเต็มสนาม ก็ยังคงเป็นบิ๊กแมตช์ไม่ว่าสถานการณ์ของแต่ละสโมสรจะเป็นอย่างไร เมืองทองเจอกับบุรีรัมย์ก็ยังคงเป็นบิ๊กแมตช์ของเมืองไทย เชื่อว่าเกมเสาร์นี้จะสนุกอีกหนึ่งเกม"

"การแข่งขันทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพ ในสนามต้องเต็มที่เพื่อสโมสรของตัวเอง แต่จบเกมก็คือพี่น้องกัน ส่วนในแคมป์ทีมชาติเราก็ต้องรวมกันเพื่อทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไทย"

"ส่วนแฟนบอลก็เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งร่างกาย ใจ และเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก ตลอด 90 นาที ผมว่าน่าจะมีรายละเอียดต่างๆภายในเกมค่อนข้างเยอะ" สารัช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด