:::     :::

"บิ๊กโจ"ยันช้างศึกมีอุ่นเครื่องก่อนดวลยูเออีแน่

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
3,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พาทิศ ศุภะพงษ์ ยืนยันทีมชาติไทยจะมีคิวอุ่นเครื่องก่อนลงสนามดวลกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อย่างแน่นอน

ในเดือนตุลาคมทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพียงนัดเดียวเท่านั้น ทำให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเตรียมหาทีมมาอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่เหลือว่างอยู่ 1 นัด

ซึ่งเรื่องนี้"บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยกับทีมข่าว THSPORT ว่า "ตอนนีกำลังให้ อากิระ นิชิโนะ เป็นผู้ตัดสินใจอยู่ ซึ่งในช่วงดังกล่าวมีทีมจากเอเชียที่ว่างอยู่ก็จริง และมีการเจรจาไปแล้ว แต่ผู้ฝึกสอนแต่ละชาติ ไม่ค่อยมีใครอยากเดินทาง และนิชิโนะเองก็ไม่อยากเดินทางด้วยเช่นกัน ส่วนทีมนอกทวีปเอเชียก็มีติดต่อไปเหมือนกัน แต่เราก็ต้องป้องกันอาการบาดเจ็บของนักเตะโดยไม่จำเป็นด้วย"

"ทีมในเอเชียเราติดต่อไปทั้งหมดแล้ว อย่างฟิลิปปินส์ที่เห็นว่างอยู่เค้าก็เลือกอุ่นเครื่องกับสโมสร คือบางทีมเราดูตารางต่างๆเห็นเค้าว่างจริง แต่เค้าก็มีเหตุผลต่างกันครับ อย่างไม่อยากเดินทาง หรือถ้าจะเตะเราต้องไปเยือนเค้า ฯลฯ"

"ยืนยันว่ามีอุ่นเครื่องแน่นอน แต่ต้องเป็นทีมที่นิชิโนะเห็นว่าเหมาะสม แต่ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นชาติใด อาจจะเป็นทีมจากนอกทวีปเอเชียก็ได้ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด