:::     :::

คล็อปป์แย้มอาลีซงคืนทีมแดงเดือด

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
3,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการบาดเจ็บของนายด่านมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ ว่าหลังเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม ลุ้นกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ขณะที่ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์กระดูกเปราะรอคืนทัพหลังเกมพบ นาโปลี

อาลีสซง เจ็บน่องระหว่างเกมเปิดซีซั่นที่เอาชนะ นอริช 4-1 ผ่านมาแล้วกว่าห้าสัปดาห์อาการยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร เพิ่งเรียกฟิตในยิมฯกับนักกายภาพเท่านั้น 

ล่าสุดมิสเตอร์ 'เจเค' กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นิวคาสเซิ่ล ( 14 ก.ย.) ว่านายด่านวัย 27 ปี คงพร้อมลงสนามหลังเบรกทีมชาติเดือนหน้า ซึ่งจะตรงกับการเจอคู่อริที่ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ( 20 ต.ค.) 

“ตลกดีนะเราเพิ่งหม่ำอาหารเที่ยงด้วยกันมา เขาดูดีเลย หลายอย่างพัฒนาขึ้นแต่ก็ไม่อยากกดดันมากไป" ผจก.ทีม ยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคมกล่าว 

แดงเดือดยกแรกลิเวอร์พูลได้อาลีสซง

"มันคืออาการเจ็บที่หนักหนาจริงๆเพราะเกิดบริเวณน่อง จริงอยู่สภาพดีขึ้นมากเป็นข่าวดีของเรารวมถึงเจ้าตัวด้วย แต่จะให้กรอบเวลาชัดเจนยังยาก" 

"เป้าหมายคือหลังเบรกทีมชาติตุลาคมน่าจะพร้อม แต่เรายังไม่แน่ใจ อย่างที่บอกไปไม่อยากกดดัน หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปตลอดฤดูกาล นั่นคือแผน" 

ต่อกันที่ เกอิต้า ที่เจ็บโคนขาหนีบมองแล้ววีกหน้าเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ฟื้น "นาบี จ่อแล้ว เขาใกล้ฟื้นเร็วกว่า 'อาลี' น่าจะซ้อมเต็มรูปแบบหลังเกม ชปล.กับ นาโปลี ( 17 ก.ย.) ราววีกหน้า" 

“ส่วน เนธาเนี่ยล ไคลน์ และ พอล แกล็ทเซิ่ล บอกเลยว่าอีกยาวๆ แต่เราก็เห็นพัฒนาการก้าวสำคัญ ส่วนคนอื่นๆในทีมเวลานี้พร้อม" 

'แดงเดือด' ยกแรกในฤดูกาล 2019-20 เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม หลังจากพ้นสัปดาห์ทีมชาติพอดิบพอ ผลงานเมื่อซีซั่นก่อนเสมอ 0-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด