:::     :::

'มู'อวย'แลมพ์ส'ไปได้สวยกับสิงห์แน่

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดังที่ยังว่างงานออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลูกน้องเก่า และนายใหญ่ เชลซี จะประสบความสำเร็จในการเป็นผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์อย่างแน่นอน

    แลมพาร์ด เข้ามารับงานต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในเดือนกรกฎาคม หลังเพิ่งจะผ่านงานในฐานะกุนซือ ดาร์บี้ เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

    มูรินโญ่ นั้นเคยเป็นกุนซือของ แลมพาร์ด ทั้ง 2 ครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยช่วยให้มิดฟิลด์เลือดผู้ดีกลายเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรคนปัจจุบัน

    "สิ่งหนึ่งก็คือนักเตะ อีกสิ่งก็คือผู้จัดการทีม" มูรินโญ่ กล่าว

    "ในฐานะนักเตะ ผมไม่คิดว่าจะมีแฟน เชลซี คนไหนที่ไม่เห็นด้วยกับผมถ้าจะบอกว่านี่คือหนึ่งใน 5 ผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร และอาจมีบางคนที่พูดว่าเขาติดอยู่ในท็อปทรีเลยทีเดียว"

    "อีกสิ่งหนึ่งก็คืออาชีพกุนซือ หนึ่งปีกับประสบการณ์ที่ ดาร์บี้ นั้นเขาได้แสดงให้เห็นอย่างดีเยี่ยม และตอนนี้เขาก็มี เชลซี อยู่ในกำมือ"

    "เขามีเกมที่ยิ่งใหญ่ เขามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เขาผ่านเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เขามีเกมใหญ่ในมือของเขา และเขาจะเติบโตขึ้นจากประสบการณ์เหล่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าเขาทำได้แน่ เพราะเขามีประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่"

    "ผมไม่สามารถแยกจากความจริงที่ว่าฟุตบอลอยู่ในชีวิตของเขาตลอดเวลา เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักเตะ เขาโตขึ้นในฐานะผู้จัดการทีม เขากลายเป็นผู้เล่น ผู้เล่นระดับท็อป...ผมคิดว่าเขามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด