:::     :::

บรูซเผยชวดเซ็นฟานไดค์สมัยคุมฮัลล์

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล เผยเคยมีโอกาสดึงตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มาเป็นลูกทีมสมัยที่คุม ฮัลล์ ซิตี้ ตอนที่นักเตะยังค้าแข้งกับ เซลติก

เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังที่แกร่งที่สุดในโลกนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วยให้ทีมคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทาง บรูซ ที่เตรียมพาทีมเยือนแอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้เผยว่ามีโอกาสดึง ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมสมัยที่นักเตะยังค้าแข้งกับ เซลติก

"เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ว้าว, สุดยอด" บรูซ กล่าว "เราทุกคนต่างรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล มีแนวรุกที่ดีแค่ไหน แต่การได้ตัวเขาและผู้รักษาประตู (อาลีสซง) เข้ามาเป็นแกนหลักในแนวรับ ลิเวอร์พูล, ดูจากการยกระดับของพวกเขาสิ"

"ผมมีโอกาสคว้าตัวเขา (ฟาน ไดค์) มาร่วมทีม ฮัลล์, ผมดินเนอร์กับ เคนนี่ ดัลกลิช และเจ้าของทีมเซลติก, เดอร์ม็อต เดสมอนด์, ที่บาร์เบโดส - ผมเอ่ยชื่อนักเตะขึ้นมา - และ เดสมอนด์ ก็บรรยายถึงยอดนักเตะที่เขามี"

                

"เขาบอกว่า '(เฮนริค) ลาร์สสัน แน่นอนที่สุด, คนที่เจ๋งที่สุดที่เคยเล่นให้กับ เซลติก ในยุคสมัยที่ผมเป็นเจ้าของ แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีใครสนใจ ฟาน ไดค์'"

"ผมคิดว่า 'นั่นเป็นอะไรที่น่าสนใจ, เขาอยู่ในเกมฟุตบอลมากว่า 12 ปี' ดังนั้นผมพยายามที่จะดึงเขามาร่วมทีมก่อนไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ผมไม่มีโอกาสเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด