:::     :::

เดรย์มอนด์ชุบมือเปิบของเล่นอลป.2020

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำทีจะมาอ้อนขอโอกาสไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 รอบสุดท้ายนามทีมชาติ สหรัฐฯ ทั้งที่ศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ไม่ยอมมาเช็คชื่อคัดตัว ปล่อยให้พวกหนุ่มๆรวมพลังฝ่าฟันคว้าตั๋วแทน

ยัดห่วงมะกันมาชิงแชมป์โลกที่เมืองจีน ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองฯ ตีตั๋ว อลป.ฤดูร้อนปีหน้าแน่นอน แม้ภาพรวมของทัวร์นาเมนต์จะล้มเหลวเพราะไร้เหรียญติดมือครั้งแรกนับจากปี 2002 

ทุกเสียงชี้ถึงความล้มเหลวนี้ว่าเพราะขุมกำลังทีคัดเลือกมา 12 คน เป็นเกรด B-จนถึง C ส่วนพวกเกรด A จนถึง B+ ปฏิเสธช่วยชาติเพราะกลัวเจ็บ บวกอยากโฟกัสหน้าที่การงานให้ต้นสังกัด  

หนึ่งในพวกอยากชุบมือเปิบ หวังเหรียญ อลป.ก็คือ กรีน กล้ากล่าวในรายการ 'ซีเอ็นบีซี เพาเวอร์ มันนี่ย์' ว่าหวังร่วมขณะแข่งที่ญี่ปุ่น 


กรีน มั่วนิ่มขอติดธง

"ผมอยากไปเล่นโอลิมปิก เกมส์ นะ คิดว่าหลายๆคนก็ด้วย นั่นเพราะตารางแข่งขันในปีนี้ค่อนข้างไม่ได้ดั่งใจเมื่อเลือกเก็บตัวเฟสแรกที่ สหรัฐฯ, จากนั้นไปอุ่นเครื่องถึงออสเตรเลีย นั่นคือเหตุผลว่าพวกมือดังถอนตัว" กรีน หาข้ออ้าง 

"มันคือการเดินไกลมากกว่าจะไปแข่งยังเมืองจีน เปลืองแรงแถมพักไม่นานก็เข้าเกมลีกซีซั่นใหม่แล้ว พวกเขาจะได้พักแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ 2019"  

"ผมคิดว่าปีหน้าจะมีคนอยากไปเล่น อลป.ด้วยเพียบ ผมเช่นกันหวังว่าจะถูกเลือกเป็น 1 ใน 12 คนนั้น"

น่าสนใจว่าคำอ้างของ กรีน จะฟังขึ้นหรือไม่ เพราะฝ่ายบริหารจะเปลี่ยนนโยบายว่าใครที่ไม่ยอมมารายงานตัวช่วยชาติระหว่างแคมป์ที่ ลาส เวกัส ก็จะโดนตัดจากสารบบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด