:::     :::

สตีลเลอร์สทรุด'บิ๊กเบน'ฝ่าศอกพักทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บข้อศอกขวาจากเกมพ่ายคารังต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อาจต้องใช้ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เมสัน รูดอล์ฟ ลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลือหลัง'บิ๊ก เบน' เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อศอกและชวดลงเล่นตลอดที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรธลิสเบอร์เกอร์ จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวา จากนั้นจะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากการผ่าตัดมีความจำเป็นหลังการเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยคาดว่าการผ่าตัดจะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ 


'บิ๊ก เบน'พยายามเขย่าข้อศอกขวาที่บาดเจ็บซ้ำๆในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่ายคาบ้านต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาเพื่อเช็คอาการเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งโดยมีควอร์เตอร์แบ็กปีสอง รูดอล์ฟ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ลงเล่นแทน 

การบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้'บิ๊ก เบน'พลาดการลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ในซีซั่น 2016 และครั้งล่าสุดที่ สตีลเลอร์ส ลงเล่นโดยไม่มี โรธลิสเบอร์เกอร์ 10 เกมในปี 2003 ผลลงเอยด้วยสถิติ 6-10 จากการมี ทอมมี่ แม็ดด็อกซ์ สตาร์ทควอร์เตอร์แบ็กแทน'บิ๊ก เบน'

โรธลิสเบอร์เกอร์ เพิ่งขยายสัญญาอีก 2 ปีกับ สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาและจะอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงซีซั่น 2021 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเคยคิดรีไทร์ก่อนหน้านี้ แต่เขาทำผลงานดีในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการขว้างถึง 5,129 หลามากสุดของเอ็นเอฟแอล


ส่วน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองวัย 24 ปีที่ลงเล่นแทน'บิ๊ก เบน'ช่วงครึ่งหลัง ขว้างคอมพลีต 12 จาก 19 ครั้ง ระยะ 112 หลา เฉลี่ย 5.9 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์จากการพลาดของปีกนอก ดอนเท มอนครีฟ เรตติ้ง 92.4 โดยไม่เสียแซ็คแม้แต่ครั้งเดียว 

'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่เนื่องจากประสบการณ์ (ของโรธลิสเบอร์เกอร์) และสิ่งที่เขาทำ แต่ด้วยแนวทางที่ เมสัน รูดอล์ฟ เล่นในช่วงปรีซีซั่นและเมื่อวานนี้ พวกเขาจะมีรูปทรงที่ดีกว่าอีกหลายทีมเป็นอยู่'แหล่งข่าวเปิดเผยกับ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด