:::     :::

รีวิสพร้อมประเดิมชีฟส์ซัดทีมเก่าเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ รีวิส คอร์นอร์แบ็กวัย 32 ปีเตรียมลงประเดิมสังเวียนกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมเยือนทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้

    ดาร์เรลล์ รีวิส คอร์เนอร์แบ็กคนดังมีโอกาสลงประเดิมสนามกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นับตั้งแต่เซ็นสัญญาในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทีมเก่าของตัวคุมปีกวัย 32 กะรัตในวันอาทิตย์นี้
   
    ชีฟส์ ซึ่งพ่ายมา 3 เกมติดต่อ ดัลลาส คาวบอยส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโปรแกรมเยือนสังเวียน'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งเป็นทีมที่ดราฟท์รีวิสในรอบแรกเมื่อปี 2007 เขาเล่นจนกระทั่งถูกเทรดไป แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปี 2012 ก่อนย้ายกลับมาอยู่เจ็ตส์อีกครั้งในปี 2015 และถูกปล่อยตัวในปีถัดมา
   
    รีวิส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรจะต้องพิสูจน์กับ เจ็ตส์ และไม่มีแรงจูงใจพิเศษในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าแต่อย่างใด
   
    'เรามีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผมมีช่วงเวลาดีๆที่นั่น มีคนดีมากมาย ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและผมเคยอยู่ที่นั่น'รีวิสกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น    
   
    'ความทรงจำส่วนใหญ่ของผมอยู่กับเจ็ตส์ ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไร (เรื่องส่วนตัว) ผมแค่มาอยู่กับทีมอื่น นี่คือสโมสรฟุตบอลที่ 4 ตลอดอาชีพของผมและตอนนี้ผมมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของทีมและสิ่งที่เรากำลังพยายามทำในฐานะทีมและก้าวไปสู่เป้าหมาย สำหรับผม ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่น'
       
    คอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีเคยอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, นิวอิงแลนด์ แพเทรียตส์ ก่อนมาอยู่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})