:::     :::

โปรเจคต์โรม่าตามคนหายได้ผลที่เคนยา

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรหัวก้าวหน้า ไอเดียสร้างสรรค์อย่าง โรม่า ในเซเรีย อา อิตาลี ประสบความสำเร็จกับแคมเปญ - 1 เซ็นสัญญาช่วย 1 ประกาศหาคนหาย - เมื่อล่าสุดพบหนึ่งในคนถูกค้นหา ณ ประเทศเคนยาว่าปลอดภัยแล้ว

'จัลโล่รอสซี่' ได้ชื่อว่ามีทีมงานโซเชี่ยลมีเดีย ไอเดียบรรเจิด เห็นจากผลงานตลอด 2-3 ปีหลัง ลูกเล่นที่โพสต์ทางทวิตเตอร์ไม่ว่าคลิปวิดีโอเปิดตัวเซ็นสัญญา, ทวีตแซวชาวบ้าน หรือการเกาะกระแสข่าว นับว่า 10 เต็ม 10 

ทั้งนี้ไอเดียกับตลาดซัมเมอร์ 2019 พวกเขาเปลี่ยนแนวจากสายฮา ทำคลิปบ้าๆบอๆ มาเป็นช่วยเหลือสังคม โดยจะช่วยประกาศตามหาคนหายจากทั่วโลก ในทุกๆการเซ็นสัญญาผู้เล่นเข้าสู่สโมสร 

โรม่า ล่าคนหายไม่ใช่แคมเปญที่เก๋ๆเท่านั้น แต่ได้ผลจริง

แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าแคมเปญที่ตั้งใจทำเก๋ๆ จะช่วยคนได้จริง โดยในแถลงการณ์ตอนเซ็นยืม เฮนริค มคิทาร์ยาน จาก อาร์เซน่อล หนึ่งซีซั่นก็ได้พ่วงประกาศเด็กหายในประเทศเคนยา ทวีปแอฟริกา 

ปรากฎว่าคล้อยหลังเพียง 2 สัปดาห์ เด็กหนุ่มวัย 13 ปีชาวเคนยัน ก็ถูกพบตัวแล้วได้กลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างปลอดภัย แน่นอนบัญชี @ASRomaEN ต้องทวีตแจ้งข่าวให้ได้ทราบกันว่าโปรเจคต์นี้มีประโยชน์จริงๆ 

โรม่า จับมือเป็นพันธมิตรกับโครงการ 'ช่วยเด็กหายในเคนยา' เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากชาตินั้นมีอัตราเด็กถูกลักพาตัว, หนีออกจากบ้าน และถูกล่อลวง ติดท็อปสาม กาฬทวีป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด