:::     :::

ชานเฉลยถกหงส์ล่มไม่เกี่ยวค่าจ้าง

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะอยู่กับต้นสังกัดจนหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2017-18 เท่านั้น ส่วนเหตุที่การเจรจาผูกมัดในแอนฟิลด์ล้มเหลวไม่ใช่ปัจจัยเรื่องเงิน

มิดฟิลด์เยอรมันสามารถเจรจาเซ็นล่วงหน้ากับสโมสรจากแดนใดๆก็ได้เมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน ตามสิทธิ์แข้งสัญญาปีสุดท้าย 

มีการเปิดเผยก่อนนี้ว่าที่แข้งวัย 23 กะรัต ไม่ต้องเซ็นเพิ่มกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากค่าจ้างที่ต่ำกว่าเรียกร้อง รวมถึงสโมสรปฏิเสธการพ่วงค่าฉีกสัญญา 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นดีกรีแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ปัดข่าวลือที่แล้วๆมาด้วยตัวเอง "คุณมาถามผมแบบนี้ได้อย่างไร" มิดฟิลด์ดอยช์หงุดหงิดกับที่ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สื่อท้องถิ่นตั้งข้อสงสัยเรื่องอนาคต 


เอ็มเร่ ชาน อยู่กับ ลิเวอร์พูล แค่ถึงฤดูกาล 2017-18 

"สมาธิของผมอยู่กับฤดูกาลนี้ เอเยนต์ของผมดูแลที่เหลือ บอกได้เลยว่าที่การเจรจาล่ม (กับลิเวอร์พูล) ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมสามารถพูดได้เท่านี้" 

อดีตแข้ง เลเวอร์คูเซ่น กล่าวอีกว่า " ใช่!ที่ผมอาจจะทำ (เซ็นล่วงหน้ากับสโมสรจากแดน) แต่บางทีวันนี้ก็อาจเป็นข่าวว่าต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน, พวกคุณรอดู" 

อนึ่งเชื่อว่าคงเป็นแค่การลดกระแสขัดแย้งกับแฟนบอล 'หงส์แดง' เนื่องจากรายงานของ 'ตุ๊ตโต้ สปอร์ต' อ้างว่า ชาน พร้อมจะมาเล่นที่ ตูริน ฐานะหัวใจแดนกลางคนใหม่ เช่นเดียวกับ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผจก.ทั่วไปทีมชาติเยอรมัน แย้มว่าแข้งวัย 23 กะรัต น่าจะสวมเครื่องแบบ ยูเวนตุส 80%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด