:::     :::

'เฟอร์ดี้'แขวะผลเจ๊าไก่สมกับเป็นทีมสเปอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ถือคติคนล้มต้องข้าม เปิดปากแซว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ โอลิมเปียกอส 2-2 วานนี้ ทั้งที่ขึ้นนำก่อนสองสกอร์ ในทำนองว่าธรรมชาติทีมก็แบบนี้ - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน -

'ไก่เดือยทอง'มีโอกาสดีที่จะประเดิม 3 คะแนนในนัดเปิดหัวบิ๊กเอียร์ เมื่ออุตส่าห์ยิงนำ 2 ประตู จากจุดโทษของ เคน และลูกซัลโวสุดสวยจาก ลูคัส มูร่า ทว่าก็มาโดน โอลิมเปียกอส ตีตื้นก่อนหมดครึ่งแรกจาก ดาเนียล โปเดนเซ่ ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นจะได้จุดโทษจาก มาติเยอ วัลบูเอน่า และลงเอยด้วยผลเจ๊า 

นั่นทำให้เจ้าของแชมป์ ชปล. 1 สมัย ยกคำว่า 'สเปอร์ซี่' ศัพท์ในวงการฟุตบอลที่มักล้อทีม ท็อตแน่ม ถึงความท่าดี ทีเหลว เป็นประจำ 


สเปอร์สหัวทิ่มชินตา

เฟอร์ดินานด์ยุเคนชิ่งสเปอร์สอีก

"สเปอร์ส สะดุดขาตัวเองหัวทิ่ม อุตส่าห์ไปเล่นนอกบ้าน ขึ้นนำคู่แข่ง 2 สกอร์, เล่นเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นเงียบเป็นเป่าสาก แต่สุดท้ายก็โยนผลการแข่งขันทิ้ง แสดงให้เห็นถึงการขาดสมาธิตลอดรอดฝั่ง" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด วิจารณ์มันส์ปาก 

"คุณอาจคิดว่าพวกเขาสมควรสั่งสมประสบการณ์ระดับทวีปมาเพียบเมื่อฤดูกาลก่อน สมควรมีบทเรียน แต่ก็ไม่ใช่แบบนั้น - ส่วนตัวมองว่าทีมนี้เฉื่อยและหย่อนยาน" 

"ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็คงหัวเสียกับผลงานผู้เล่นรายบุคคล ชี้ตัวไปเลยนายด่าน อูโก้ โยริส ฟอร์มหม่นหมองสุดๆ - ดังนั้นเราเรียกภาพรวมนัดนี้ได้ว่าโคตรจะสเปอร์สเลย หากอยากให้นิยามนะ" 

ด่านต่อไปของ ท็อตแน่ม ในเกม ชปล.ก็คือการเปิดบ้านพบงานหิน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา และดีกรีแชมป์ยุโรป 5 สมัย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด