:::     :::

บาร์กลี่ย์เจิมอีกคนบอกรู้วิธีน็อคหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลางบอดโทษของ เชลซี ใช้ฝีปากกลบความความผิดพลาดของตัวเอง ขู่ก้องไปยัง ลิเวอร์พูล คู่แข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์หก ว่าต่อให้คุณเก่งมาจากไหน ทุกค่ายลูกหนังก็ต้องมีจุดอ่อนแล้วพวกผมจะแสดงให้เห็นเอง

บาร์กลี่ย์ เพิ่งโดนแฟนบอล 'สิงห์บลูส์' ด่าว่ายิงจุดโทษเหมือนคนไม่ได้ซ้อม เมื่อพี่แกกดชนคานในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายต่อ บาเลนเซีย คารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์

ดังนั้นเพื่อเลี่ยงการโดนล้อเรื่องบอดโทษ รวมถึงเป็นศิษย์เก่า เอฟเวอร์ตัน คู่อริ 'หงส์แดง' ดาวเตะวัยเญจเพสจึงขอเจิมใส่ว่าแมตช์วันอาทิตย์นี้ขอจองเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยแก่จ่าฝูง 

"ทุกทีมมันก็ต้องโดนปราบลงได้ในสักวันหนึ่ง ทุกอย่างมันขึ้นกับว่าเราซ้อมหนักมากพอไหม, ทุ่มเทกว่าเดิมมากเท่าไหร่, รายละเอียดเล็กๆน้อยๆวางแผนรับมืออย่างไร และผสมกับโชคนิดๆ - ยิ่งเป็นแมตช์ใหญ่ก็ขับความสามารถที่ดีสุดของผู้เล่นทุกคนออกมา" รอสส์ กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม'

บาร์กลี่ย์ กองกลางเชลซีมั่นใจมากๆ

"อย่างที่ทุกคนเห็นในเกมชิงฯ ซูเปอร์ คัพ (เสมอ 2-2, เชลซีแพ้จุดโทษ 4-5) ว่าเราทำผลงานดีแค่ไหนเมื่อดวลกับพวกเขา เชื่อว่าทีมสามารถเค้นฟอร์มระดับนั้นออกมาได้อีกครั้ง แล้วหวังว่าหนนี้จะเข้าทาง เชลซี บ้าง" 

"ปัจจุบันอันดับบนตารางของสโมรรั้งอันดับสามร่วม ภาพรวมไม่ได้แย่นะ เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งได้เฮ, ยิงเข้าเป็นกระบุง อีกทั้งก็เป็นกลุ่มผู้เล่นความมั่นใจสูง กับแมตช์ใหญ่ที่รออยู่วันอาทิตย์นี้ เชื่อมือว่าทุกคนจะสามารถช่วยกันคว้าชัย" 

ส่วนเรื่องความปราชัยใน ชปล.ทาง บาร์กลี่ย์ แก้เก้อบอกมีอีก 15 แต้มของกรุ๊ป สเตจ รอให้เก็บ


เห็นสถิติแล้วกองเชียร์เชลซีอุ่นใจ (ดีไหม?)

"เราเพิ่งแพ้ในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็ยังเหลือคิวเตะอีก 5 นัด ดังนั้นวางเป้าเรื่องการกวาดชัยทุกแมตช์จากนี้"  

เอาสถิติจาก 'ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต' มาให้แฟนบอล เชลซี อุ่นใจเรื่องการลงสนามของ บาร์กลี่ย์ เมื่อพบ ลิเวอร์พูล ตลอดอาชีพทุกรายการทั้งสิ้น 11 นัด ปรากฎว่าชนะได้ 1 หน, เสมอ 4 และแพ้ 6 ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แถมโดนไป 4 ใบเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด