:::     :::

โอเล่เผยให้โอกาสดาวรุ่งอีกครั้งเกม'บาวคัพ

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองจะให้โอกาสกับบรรดานักเตะดาวรุ่งในทีมอีกครั้งในเกม คาราบาว คัพ กับ รอชเดล

ปิศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อัสตาน่า 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทีมส่งแข้งดาวรุ่งอย่าง แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ แนวรับ รวมไปถึงสามแนวรุกอย่าง ทาฮิธ ชอง, แองเจล โกเมส และ เมสัน กรีนวูด ลงสนาม ซึ่งรายหลังเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มมาครอง 

"เราสร้างความลำบากให้กับตัวเอง เกมแบบนี้คุณต้องทำให้มั่นใจว่าจะเอาชนะได้ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก และจากนั้นคุณสามารถสนุกกับเกมได้ คุณน่าจะเห็นนักเตะบางคนในทีมที่ต้องการลงสนามแต่มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่คว้าสามแต้มมาครอง"

"ผมมั่นใจว่าเขา (เมสัน กรีนวูด) จะกลับไปบ้านพร้อมกับความสุข ซึ่งผมคิดว่าวันนี้เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา (นักเตะดาวรุ่ง) เราจะไม่ส่งพวกเขาลงสนามหากว่าพวกเขาไม่พร้อม พวกเขาบางคนจะไม่ได้เล่นกับ เวสต์แฮม แต่จะได้ลงสนามเจอกับ รอชเดล ในสัปดาห์หน้า"

"ถ้าคุณต้องการทำให้ตนเองเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องรับมือแฟนบอลให้ได้ เมสัน คว้าชัยให้เรา แองเจล (โกเมส) ทำได้ดี และ (ทาฮิธ) ชอง ทำให้เราต้องเหลือบมอง ตอนนี้เราไม่เสียประตู 2 นัด ซึ่งตอนนี้กำลังมองไปถึงเกมวันอาทิตย์"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})