:::     :::

โค้ชไททั่นส์ยันยังไม่คิดเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ไม่ได้สร้างเพลย์แบบเป็นชิ้นเป็นอันหลังแนว'โอ-ไลน์'ปล่อยให้เขาถูกแซ็คถึง 9 ครั้งในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 7-20 ซึ่งทำให้ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังไม่คิดเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะปลด มาร์คัส มาริโอต้า เพื่อเปิดทางให้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ เป็นตัวจริง แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงต้นซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาริโอต้า ขว้างคอมพลีต 23 จาก 40 ครั้ง ระยะ 304 หลา ไม่มีทัชดาวน์และอินเตอร์เซปน์ แต่ถูกแซ็คถึง 9 ครั้ง ในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 7-20 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีขว้างเข้าเป้า 57.5 เปอร์เซนต์ ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นขว้างคอมพลีต 56 จาก 92 ครั้ง ระยะ 706 หลา, ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 


แม้ภาพรวมจะดูเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม แต่ส่วนใหญ่เป็นการขว้างบอลระยะสั้นและกลาง ทว่า มาริโอต้า แทบจะไม่บอมบ์ยาวแบบหวังผลโดยเฉพาะเกมล่าสุดทั้งที่สถานการณ์ตกเป็นฝ่ายตามหลัง จากัวร์ส 0-14 หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ขว้างสองสกอร์ตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่หัวหน้าโค้ชไททั่นส์ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กแต่อย่างใด

ส่วนหนึ่งมาจากแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ไททั่นส์ทำผลงานแย่ไม่ปกป้องควอร์เตอร์แบ็กดีพอจนทำให้ มาริโอต้า ถูกแซ็คถึง 17 ครั้งตลอด 3 เกมที่ผ่านมาจนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกแซ็คมากสุดหลังผ่านเกมสัปดาห์ที่ 3 นับจากปี 2002 


'ผมคิดว่าหลายคนกำลังต่อสู้ หลายคนกำลังแข่งขัน เราจะต้องตรวจสอบว่าถ้าทุกคนทำแบบนั้น การตัดสินมาจากสกอร์ อาจไม่ใช่กรณีนี้' วราเบล เผย 

'ผมไม่สามารถเริ่มเกมได้'มาริโอต้า ยอมรับ 'ผมไม่ได้ช่วยทีมเลยตลอดครึ่งแรก ไม่ได้ให้โอกาสเราในการเล่น ผมรู้สึกว่าผมต้องออกไปและพยายามรวบรวมบางอย่างเข้าด้วยกัน ผมจำเป็นต้องมีความคิดเช่นนั้นตลอดทั้งซีซั่นและแค่ให้โอกาสเราในการสร้างเพลย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด