:::     :::

คล็อปป์ปลื้มหงส์เจ๋ง-ยันมาเน่เจ็บจริง

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าผลการแข่งขันที่ชนะ เชลซี นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไป พร้อมทั้งยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บ

    หงส์แดงเดินหน้าเก็บชัยชนะนัดที่ 6 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2019-20 หลังบุกชนะ เชลซี 2-1 โดยขึ้นนำ 2 ประตูจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่วนสิงห์บลูส์ตีไข่แตกจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้

    "มันเป็นเกมที่ดีระหว่างสองทีมที่ดี เราได้ลูกเซ็ตพีซในพื้นที่อันตราย ครึ่งหลัฃงผมคิดว่าเรามีสอง หรืออย่างน้อยก็หนึ่งสิ่งที่ไม่ต้องคิดอะไรมากเพื่อทำให้มันชัดเจนขึ้น และสกอร์ 3-0 ก็อาจจะทำให้ผลนั้นได้รับการยืนยัน แต่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็มีพื้นที่วิ่งเล็กๆ และยิงมันด้วยปลายเท้าอันบิ๊กเบิ้มของเขา" นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

    "มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เราก็ตั้งรับได้ดี มีลูกเซฟที่ยอดเยี่ยมราว 2-3 ครั้งจากผู้รักษาประตูทั้งสองทีม มันเป็นสถานการณ์ที่ดีในเกมอันน่าตื่นเต้น และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในท็อปซิกซ์ และในพรีเมียร์ลีก"

    "เราทำงานกับลูกเซ็ตพีซ ทุกสิ่งที่เราทำได้ในตอนซ้อมนั้นผมรักที่จะเห็นมันในสนาม มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่สำหรับทุกคน"

    "ซาดิโอ (มาเน่) มีอาการบาดเจ็บ เขาโอเคดี แต่เราก็ต้องเปลี่ยนตัว คุณจะไม่มีทางบุกชนะ เชลซี ได้โดยไม่มีการวางแผนที่เหมาะสม และเราทำได้ในวันนี้"

    "มันเจ๋งมากเลย จะให้ผมพูดอะไรล่ะ? เราต้องเดินหน้าไปต่อ มันไม่เคยง่ายอยู่แล้วกับสิ่งที่ ซิตี้ ทำเมื่อวานนี้ แต่เราก็ยังไม่ได้เล่นในเกมเหล่านี้ เราต้องทำงานกันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด