:::     :::

อูไนทึ่งสปิริตปืนพลิกแซงชนะวิลล่า

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าทึ่งกับสปิริตของทีมที่ยังนักเตะเพียง 10 คน แต่ก็ยังพลิกกลับมายิงแซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ปืนใหญ่เจอกับเกมที่ยากลำบาก เมื่อโดนสิงห์ผงาดบุกมานำก่อนจาก จอห์น แม็คจินน์ ในครึ่งแรก จากนั้นพวกเขาก็ต้องมาเหลือ 10 คนอีกในนาทีที่ 41 เมื่อ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

    ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาตีเสมอจากจุดโทษของ นิโกล่าส์ เปเป้ แต่ เวสเล่ย์ ก็มายิงให้ทีมเยือนนำอีกครั้ง ทว่าช่วง 10 นาทีสุดท้าย เดอะ กันเนอร์ส มาเร่งเครื่องรัว 2 เม็ดจาก คาลั่ม แชมเบอร์ส และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง จนแซงเอาชนะ 3-2 ได้สำเร็จ

    "มันมีหลายอย่างเกิดขึ้นในเวลา 90 นาที เมื่อตอนที่ยัง 11 ต่อ 11 เราคอนโทรลเกมไม่ได้เลย เพราะเราเสียบอลบ่อยเกินไปในแดนกลาง และปล่อยให้พวกเขามีโอกาสในการเปลี่ยนเกม"

    "เมื่อเราสามารถเดินหน้าบุก และรับบอลในกรอบเขตโทษ จริงๆ เราก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่นา เราสร้างสรรค์โอกาสพังประตู หลังจากเราเสียประตู เราต้องเล่นให้นิ่ง และปรับปรุง กระทั่งใบแดงเข้ามาเปลี่ยนความคิด"

    "สำหรับครึ่งหลัง เราต้องลงมาเล่นด้วยสมอง แต่ควบคู่กับหัวใจของเราด้วย เราต้องการให้กองเชียร์ผลักดันเรา และเราก็เสี่ยงในบางครั้ง จิตวิญญาณของทีมน่าทึ่งมาก เราจำเป็นต้องทำงานต่อไป และปรับปรุงให้ดีขึ้น"

    "แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่ดี และมีวินัยสูง หลังจากนี้ ผมหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุง และแข็งแกร่งขึ้น เมื่อรวมเรากับเหล่าแฟนบอล เราจะแข็งแกร่งในเกมการแข่งขัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะปรับปรุงมันได้"

    "มันเป็นความท้ายทายของเราที่จะปรับปรุงแนวรับ พวกเขาไม่ได้มีโอกาสทำประตูเรามากสักเท่าไหร่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด