:::     :::

"กิเลนผยอง"ปล่อยนักเตะพัก เรียกรวมตัว18ธ.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยบรรดาผู้เล่นไทย และต่างชาติ ได้พักหลังเสร็จสิ้นภาระกิจการแข่งขันประจำฤดูกาล 2017 ก่อนที่จะเรียกเข้าแคมป์พร้อมกันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกแม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ ชิพ และศึกนัดสำคัญในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง กับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย วันที่ 23 มกราคม 2561

หลังจากที่ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จบฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยตำแหน่งแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ และรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ซึ่งล่าสุดทางสโมสรได้ปล่อยผู้เล่นชาวไทย รวมถึงผู้เล่นต่างชาติ ได้พักผ่อนหลังกรำศึกมาอย่างต่อเนื่อง โดยทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้วางโปรแกรมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกัน ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกในช่วงต้นฤดูกาลใหม่ 2018 ทั้งในศึกฟุตบอลแม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ ชิพ รวมถึงฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง


โดยทางด้าน “โค้ชแบน” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “กิเลนผยอง” ได้ออกมาเผยว่า “เราได้มีการวางแผนที่จะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกัน ในวันที่ 18 ธันวาคม เป็นต้นไป ซึ่งถือว่าได้หยุดพักเกือบ 1 เดือนเต็ม เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมของทีมในฟุตบอลรายการ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ ชิพ ที่จะแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ซึ่งเราจะออกไปเยือนก่อนในวันที่ 23 ธันวาคม และกลับมาเล่นในบ้านในวันที่ 6 มกราคมปีหน้า”

 

“ซึ่งหลังจากนั้นเราได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2 แมตช์ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด ทั้งในส่วนของตัวผู้เล่น รวมถึงแท็กติกต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง กับ ยะโฮร์ฯ วันที่ 23 มกราคมต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน เพราะเขาเองก็มีศักยภาพผู้เล่นที่สูง ซึ่งทำให้เราต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุด” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด