:::     :::

"ฆูเลียน"ชม2แข้งยู-19ทดแทนแข้งที่ถอนตัวไปได้เป็นอย่างดี

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทยยู-21 เผย 2 แข้งอย่าง ธีรภัทร เลาหบุตร และ จตุรภัทร สัทธรรม สามารถทดแทนผู้เล่นที่ถอนตัวออกไปได้เป็นอย่างดี เน้นซ้อมเกมรุก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่ประเทศเวียดนาม

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

โดยการฝึกซ้อมในช่วงเย็น ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย U21 ยังเน้นไปที่การฝึกซ้อมในเกมรุก โดยเฉพาะนักเตะตำแหน่งปีก และกองหน้า ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ช กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจในนักเตะที่มีอยู่ ในตอนนี้ แม้ว่าจะมีนักเตะหลายคนถอนตัวออกไป แต่เราก็ยังมีนักเตะที่ทดแทนได้ อย่างวันนี้เราเรียก ธีรภัทร เลาหบุตร และ จตุรภัทร สัทธรรม 2 นักเตะจากทีม U19 มาร่วมทีม”

“เราทำงานร่วมกับนักเตะหลายชุด ทำให้เรามีข้อมูลของนักเตะหลายคน อย่างที่เราเรียก 2 นักเตะ 2 คนจากชุด U19 ขึ้นมา ตอนนี้ทีมถือว่าลงตัวพอสมควรครับ”

“ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ผมอยากให้ทุกคนได้โอกาสลงสนามให้มากที่สุด เพราะมันสำคัญในการพัฒนาผู้เล่น ทุกคนต้องแสดงให้เห็นว่าเราทำอย่างเต็มที่”

“การไปแข่งที่เวียดนาม แน่นอนว่าแฟนบอลที่นั่นต่างให้ความสำคัญ และผมคิดว่าจะมีแฟนบอลเจ้ามาชมเกมเยอะมาก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักเตะ ที่จะได้ประสบการณ์ในจุดนี้และจะทำให้นักเตะก้าวไปข้างหน้าในอนาคต”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})