:::     :::

เลนน่อนชี้'วีวีดี'สมควรฟาดยอดเยี่ยมฟีฟ่ามากกว่าเมสซี่

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล เลนน่อน ผู้จัดการทีมเซลติกเชื่อมั่นว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูลสมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามากกว่า ลีโอเนล เมสซี่

ฤดูกาลที่ผ่านมาแนวรับตัวเก่งของหงส์แดงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอมาครองและยังช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้วมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่นักเตะชาวฮอลแลนด์กลับพลาดรางวัลใหญ่ของฟีฟ่าให้กับ เมสซี่ จากการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยทาง เลนน่อน ในฐานะกุนซือม้าลายเขียวขาวแสดงความเห็นว่า ฟาน ไดค์ เหมาะสมกับรางวัลดังกล่าวมากกว่า เมสซี่ ด้วยประการทั้งปวง

"เมสซี่ ก็คือ เมสซี่ ถ้าคุณมองไปที่จำนวนตัวเลข  เราอาจจะมองไปถึงสิ่งที่เขาทำเพราะเขาทำแบบนั้นเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่ผมคิดว่าปีนี้ เฟอร์จิล เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้เหลือเชื่อทั้งในลีกและยุโรป และเขาสมควรได้รางวัล ผมไม่พอใจอย่างมาก"

"เราอยู่ในยุคของ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ กับ เมสซี่ เราโชคดีที่มีพวกเขาและควรจะสนุกกับมัน ความโดดเด่นหรือสิ่งพิเศษคือสิ่งถูกพูดเกินความจริงเมื่อมาจากพวกเขาทั้งสอง แต่ผมรู้สึกว่าในฐานะกองหลังตัวกลาง เขา (ฟาน ไดค์) ช่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในส่วนของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด