:::     :::

ทูเคิ่ลยืนยันเอ็มบั๊ปเป้-คาวานี่-อีการ์ดี้อดลงซดแร็งส์

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เอดินสัน คาวานี่ และ เมาโร อีการ์ดี้ จะพลาดลงสนามในเกมวันพุธนี้

กองหน้าทั้งสามรายมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนและไม่ได้ลงช่วยทีมในนัดที่ผ่านมาที่บุกชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 ซึ่งทาง คาวานี่ เดี้ยงตั้งแต่ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ส่วน อีการ์ดี้ เจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 3-0

ในราย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงซ้อมได้ตามปกตินับตั้งแต่ที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้พลาดลงสนามไปตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดทาง ทูเคิ่ล เผยว่าสามกองหน้ายังไม่พร้อมรบสำหรับเกมวันพุธนี้

"คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เอดินสัน คาวานี่, เมาโร อีการ์ดี้, ธีโล เคห์แรร์, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ โกแล็ง ดักดา จะไม่อยู่ในทีมสำหรับเกมนี้ ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ ติดโทษแบน" กุนซือชาวเยอรมันระบุว่า

ทำให้คาดว่าแนวรุกของ เปแอสเช ที่จะดวลกับ แร็งส์ ในวันพุธนี้ยังคงเป็น เนย์มาร์ ที่จะได้นำทีมต่อไปแม้มีรายงานว่านักเตะจะมารายงานตัวซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาช้ากว่ากำหนด รวมไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย และ เอริค มักซิม ชูโป โมติง ที่จะได้ลงสนามต่อไป นอกจากนั้นยังมี ปาโบล ซาราเบีย ที่ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด