:::     :::

แม็คเวย์เผยมีแผนใช้งานเกอร์ลี่ย์ดีขึ้น

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดีกรี'โพร โบวล์'3 สมัยมีบทบาทในเกมบุกของ แอลเอ แรมส์ ในช่วง 3 เกมแรกของซีซั่นนี้น้อยลงจากเดิมที่เคยแบกรับภาระถือบอลวิ่งเพียงคนเดียว

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ลดบทบาทของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ซึ่งมีส่วนร่วมกับการเล่น 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ไม่มากนัก หลังรันนิ่งแบ็กดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัย ถือบอลวิ่งรวมกันเพียง 44 ครั้ง ระยะ 203 หลาและทำแค่หนึ่งทัชดาวน์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 43 หลาในเกมที่บุกชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 20-13 เมื่อวันอาทิตย์และรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีบทบาทกับเกมบุกน้อยลงตลอดช่วง 3 สัปดาห์แรกจนถูกตั้งเครื่องหมายคำถามว่าเป็นเพราะถูกโค้ชลดบทบาทหรือเกิดขึ้นจากสภาพร่างกายของผู้เล่น ก่อน แม็คเวย์ จะยืนยันว่าเพียงแค่ต้องการสร้างความสมดุลด้วยการเลือกใช้งาน มัลคอล์ม บราวน์ ผสมผสานกับการเล่นของ เกอร์ลี่ย์ มากขึ้น 


'เราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น' แม็คเวย์ ยืนยัน 'มันเป็นไปตามแนวทางของแต่ละสัปดาห์ที่นำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกัน มันเป็นความรู้สึกที่ไหลลื่นของเกม'

แรมส์ ยังดูเหมือนทีมที่มีเกมบุกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลหลังออกสตาร์ทด้วยผลงาน 3-0 แต่พวกเขาไม่ได้เล่นในระดับของทีมที่เคยทำคะแนนมากสุดของลีกตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งความแตกต่างที่เห็นชัดเจนคือเกมวิ่งของ เกอร์ลี่ย์ ที่มีบทบาทน้อยลง

'ผมต้องทำให้ดีขึ้นเกี่ยวกับการมอบโอกาสให้เขามีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าสิ่งที่ผมให้งานเขาทำในช่วง 3 เกมแรก' หัวหน้าโค้ชแรมส์เผย

รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ 5 ปี มีค่าเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง แต่ถือบอลวิ่งเพียง 14.6 ครั้งต่อเกม เขายังรับบอลเพียง 6 ครั้งและทำหนึ่งทัชดาวน์ แตกต่างจากซีซั่นก่อนที่ เกอร์ลี่ย์ ทำถึง 21 ทัชดาวน์ โดยถือบอลวิ่งเฉลี่ย 18.2 ครั้งต่อเกมและถือบอลวิ่งอย่างน้อย 17 ครั้ง ใน 7 จาก 8 เกมแรกของฤดูกาลด้วย 


บทบาทส่วนใหญ่ตกอยู่กับ มัลคอล์ม บราวน์ ที่ถือบอล 20 ครั้ง หลังถูกจำกัดบทบาทตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา บราวน์ มีค่าเฉลี่ย 4.8 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้งและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นไปตามแผนของ แม็คเวย์ ที่ต้องการเพิ่มบทบาทของรันนิ่งแบ็กมือสองและยังหวังใช้ประโยชน์จากการเล่นของเกอร์ลี่ย์ด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่ามันทำงานได้ดีในแง่ของความสมดุล' แม็คเวย์ กล่าว 'แต่อย่างที่ผมพูดว่ามีบางสิ่งที่คุณต้องทำงานให้ดีขึ้นเพื่อให้โอกาสท็อดด์อย่างแท้จริง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด