:::     :::

โมราต้าเผยเล่นเชลซีไม่แฮปปี้

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า แอต.มาดริด เปิดใจว่าก่อนนี้ตลอดช่วงเวลาเกือบ 2 ปีฐานะผู้เล่น เชลซี ชีวิตของเขาและครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข ต่างกับเมื่อหวนเล่นยังกรุงมาดริด สามารถฉีกยิ้มกว้างอย่างเต็มที่

โมราต้า เจอปัญหาฟอร์มฝืดเมื่อฤดูกาล 2018-19 จน 'สิงห์บลูส์' ปล่อยให้ 'โรฆีบลังโกส' ใช้งานเมื่อม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาเช่า 18 เดือน บวกออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์ 2020 

ล่าสุดระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์นาฬิกา 'บัตตัน วัตช์' ที่ภรรยา อาลีซ กามเปโย่ ร่วมออกแบบนั้น ดาวยิงวัย 26 ปี ไม่เม้มว่าเมื่อมาอยู่เมืองหลวงสเปน แฮปปี้กว่าเมืองหลวงอังกฤษเป็นไหนๆ 

'"สำหรับ แอต.มาดริด เราต้องเก็บแต้มให้มากกว่านี้เพื่อแฟนบอล - แต่โดยส่วนตัวผมและครอบครัวแล้วการมาเล่นที่นี่ (มาดริด) มันทำให้รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม เพราะที่ผ่านมาเผชิญช่วงเวลาไม่ดีจากมหานคร ลอนดอน" 'ซัน สปอร์ต' ถอดความมา 

โมราต้าเปลือยใจ

"พอมาอยู่ที่นี่เราสามารถเพิ่มเติมความสุขขึ้น แม้หลายคนไม่เชื่อคำโม้ของผมแต่กล้าพูดเลยว่า ครอบครัวเราเฝ้ารอมา 4-5 ซัมเมอร์แล้วกับโอกาสจะกลับมาเล่นให้ แอตเลติโก ดังนั้นเมื่อเกิดจริงจึงแฮปปี้เหลือเกิน" 

"พูดถึงการเล่นที่ ลอนดอน ผมเจ็บบ่อยฉีดยาระงับปวดประจำที่แผ่นหลัง ส่วนตัวไม่ชอบเข็มอยู่แล้วอีก มันจึงทำให้ทุกครั้งที่ซ้อมเสร็จกลับบ้านอารมณ์ไม่ค่อยดี" 

"ส่วนเมียรักก็กินอะไรไม่ค่อยได้ เพราะเธอป่วยภูมิแพ้และมีอาการคลื่นไส้" 

"เราทั้งคู่ส่วนใหญ่ขลุกแค่บนเตียง เมื่อคุณเห็นว่าสามี-ภรรยาป่วยนอนอยู่ข้างๆ มันก็ยิ่งทำให้จิตตก สถานการณ์ตอนนั้นมันลำบากจริงๆ" 

โมราต้า คือเด็กปั้นของ 'ตราหมี' แต่ก็ย้ายไป เรอัล มาดริด ทว่าแจ้งเกิดลำบากจึงพเนจรไป ยูเว่, กลับมา 'ราชันชุดขาว', ขายขาดให้ เชลซี และคืนสู่เหย้าที่ แอต.มาดริด ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})