:::     :::

จัดบทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกม'บาวคัพ'

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
2,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับเอ็มยูทีวีหลังจบเกมที่ผ่านมา โดยมีประเด็นสำคัญๆ 4 เรื่อง

จุดโทษที่สมบูรณ์แบบ


"เราจัดการกับเรื่องนั้นได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาต้องการยิงจุดโทษทุกๆคน พวกเขาก้าวไปที่นั่นเหมือนที่เคยทำกับ เอซี มิลาน ที่คาร์ดิฟฟ์ ผมพอใจอย่างมากกับความมั่นใจ แดน (เจมส์) มาร้องขอว่าอยากยิงจุดโทษ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากนักเตะที่จะไปที่จุดนั้นและบอกว่า 'เอาบอลมาให้ผมเถอะ'"


เราต้องทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่านี้


"มีหลายเกมที่เราออกนำ 1-0 และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราออกนำ 1-0 และคิดว่าจะเดินหน้าต่อไปเพื่อทำประตูที่สองให้ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญในตอนนี้ และนั่นถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของทุกๆคนเช่นกัน เราต้องการทำประตูที่สอง เพราะที่สโมสรแห่งนี้เราจะไม่ถอยหลังและพอใจกับเรื่องแค่นั้นหรอก"


การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งของ กรีนวูด


"เขาเล่นได้ดีทั้งสองเท้า เขายิงจุดโทษด้วยเท้าขวาของเขา และมันจะเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลังที่ต้องดวลกับเขาแบบตัวต่อตัวในเขตโทษ เขาไปได้ทั้งสองทาง ซึ่งสำหรับผมแล้วคือสิ่งที่วิเศษอย่างมากเลย คุณเห็นได้เลยว่าเขามีคุณภาพและเราจะทำให้เขาเติบโตไปแบบช้าๆแต่ชัวร์"


เกมดวล เชลซี


"ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ คุณต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดให้ได้ เราเคยเล่นกับ เชลซี ในเกมแรกของฤดูกาลนี้ และเราก็เคยเจอกับพวกเขาใน เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นโปรแกรมที่ดีในช่วง 2 สัปดาห์นั้น ( แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาเพียง 9 วัน เพื่อออกไปเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด, นอริช ซิตี้, เชลซี และ บอร์นมัธ) มันก็แค่นั้นแหละ เราต้องทำให้ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าเราจะทำแบบนั้นแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด