:::     :::

เปแอสเชลุ้นฟิตคาวานี่-เอ็มบั๊ปเป้ก่อนดวลบอร์กโดซ์

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงต้องรอลุ้นความฟิตของ เอดินสัน คาวานี่ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนเกมลีก เอิง ที่จะบุกไปเยือน บอร์กโดซ์ เสาร์นี้

เปแอสเช กำลังประสบปัญหากองหน้าตัวเป้าบาดเจ็บถึง 4 ราย โดยช่วงที่ผ่านมา คาวานี่ กับ เอ็มบั๊ปเป้ บาดเจ็บตั้งแต่เกมลีกเมื่อปลายเดือนสิงหาคม รวมไปถึง เมาโร อีการ์ดี้ ที่เดี้ยงจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด และล่าสุด เอริค มักซิม ชูโป โมติง เจ็บจากเกมแพ้ แร็งส์ 0-2

โดยทาง เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศสเผยว่าตอนนี้ คาวานี่ กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นข่าวดีของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เปแอสเชที่กำลังจะเตรียมทีมลงเล่นกับ บอร์กโดซ์ ต่อด้วย กาลาตาซาราย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เปแอสเช ยังต้องรอดูอการ คาวานี่ อีกครั้งว่าจะมีชื่อในเกมถัดไปหรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าเต็มที่อาจจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นในนัดถัดไป

นอกจากนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ที่กลับมาซ้อมได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังต้องรอการอนุญาตจากทีมแพทย์ว่าจะให้ลงสนามในนัดต่อไปได้เลยหรือไม่ แต่ในราย อีการ์ดี้ สื่อเชื่อว่ายังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด