:::     :::

"ธนินท์"เย็บ6เข็มชวดช่วยบีจีบู๊อาร์มี่

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ชวดลงสนามช่วยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้หลังจากเจ็บศรีษะแตก

ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม แบ็คขวาวัย 19 ปี ของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ใน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมบุกไปเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด 3-3 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 68 หลังปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่นจนบาดเจ็บ จากแผลแตกบริเวณหน้าผาก โดย "เจ้าเล้ง" ธนินท์ เผยถึงอาการของตัวเองว่า
 
"ตอนนั้นช่วงที่บอลกำลังลอยมา ตนกำลังหาจังหวะชิงโหม่งก่อน แต่เห็นเขา (เกแว็ง มาริอุส ปาเซอแม็ง) เทคตัวขึ้นไปแล้ว เลยเทคตัวตาม แต่ผิดจังหวะ เลยไปโหม่งโดนข้อศอกเขาแทน แต่ตนมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า และเขาก็มาขอโทษแล้ว ส่วนตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร อาการทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ไม่มีอาการแทรกซ้อน มีเพียงที่ต้องเย็บแผล 6 เข็ม แต่เสียดายที่อาจไม่มีชื่อลงสนามในวันอาทิตย์นี้"
 
จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ "เจ้าเล้ง" ธนินท์ ต้องพักอย่างน้อยราว 1 สัปดาห์ จึงจะสามารถกลับมาซ้อมตามปติ โดยจะพลาดมีรายชื่อในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดสุดสัปดาห์นี้ที่ "เดอะ แรบบิท" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งในเลกแรกที่พบกัน ที่สนามกีฬากองทัพบก "เจ้าเล้ง" ธนินท์ ทำประตูแรกของตัวเองได้ด้วย ก่อนจบลงที่ผล 2-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด