:::     :::

เทรนท์ดวลบรูว์สเตอร์เกมฟีฟ่า20(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมในเกมฟีฟ่า 20

ทั้งคู่มีส่วนร่วมในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยไฮไลท์อยู่ที่เกมรอบตัดเชือกที่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกมเลกที่สองหลังบุกไปพ่ายที่ สเปน ในเกมแรกด้วยสกอร์ 0-3

  ในการดวลกันของทั้งสองในเกมฟีฟ่า 20 ทาง เทรนท์ ใช้ทีม ลิเวอร์พูล ส่วนทาง บรูว์สเตอร์ ใช้ บาร์เซโลน่า โดยเกม 90 นาทีจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ต้องสู้กันต่อในช่วงต่อเวลา

ริอาน มาพังประตูขึ้นนำในนาทีที่ 99 จังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้หลุดเดี่ยวก่อนไปชิบบอลเข้าประตูอย่างสวยงาม แต่จุดสำคัญของเกมคือประตูที่สองของทาง ริอาน ได้ประตูจาก เนลซอน เซเมโด้ ซึ่งเป็นแบ็กขวาเช่นเดียวกับทาง เทรนท์ ในช่วงทดเจ็บของการต่อเวลาครึ่งแรก 

"เกมจบแล้ว" ริอาน พูดในขณะที่ลุกขึ้นฉลองประตูในขณะที่ เทรนท์ หน้าเจื่อนไปเลย "แบ็กขวานั่นทำประตูได้, ไม่ใช่แบ็กขวาคนนี้" 

ในช่วงต่อเวลาครึ่งหลัง เทรนท์ จะมาตีไข่แตกในครึ่งหลังจาก ริอาน บรูวสเตอร์ (ในเกม) แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกมทาง ริอาน ที่ใช้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล ของ เทรนท์ ไปด้วยสกอร์ 2-1


                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด