:::     :::

ราฟาเซ็งเคยช่วยสิงห์รอดแต่แฟนรุมต้าน

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
1,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี รำลึกความหลังเมื่อครั้งขัดตาทัพช่วยเชลซีคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และจบพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าสิ่งที่ได้รับคือกระแสต่อต้านจากแฟนบอลสิงห์บลูส์ที่เอาแต่ประท้วงอยากให้เขาไปพ้นๆ รั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์

ราฟา ที่จะกลับมาเดอะ บริดจ์ อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างนิวคาสเซิ่ลกับเชลซีในวันเสาร์นี้ เคยมีความทรงจำกับทีมดังของกรุงลอนดอนระยะเวลา 7 เดือนในฤดูกาล 2012-13 ที่รับตำแหน่งขัดตาทัพแทน โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก กับจบพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

อย่างไรก็ตาม "เฮียหนวด" กลับโดนแฟนบอลเชลซีต่อต้านอยู่ตลอดเวลา และมีป้ายประท้วงในทุกเกมเหย้า ทำให้ท้ายที่สุดไม่ได้สัญญาระยะยาวและต้องแยกกับทีมหลังจบฤดูกาลนั้น 

เบนิเตซ กล่าวว่า "ในตอนแรก โรมัน อบราโมวิช ดึงผมไปเพื่อช่วยทีม และช่วยทำในสิ่งที่เราทำได้ เราจบอันดับสามอย่างที่ อบราโมวิช ต้องการ นั่นคือ ผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ  และได้แชมป์ยูโรปา ลีก ในเวลาเดียวกัน"

"ความสัมพันธ์ของผมกับ อบราโมวิช ดีมากๆ เช่นเดียวกับบอร์ดบริหาร พวกเขารู้ว่าเราเป็นมืออาชีพ และกำลังทำงานของตัวเอง เราทำได้ในสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง"

"ผลตอบรับที่ผมได้จากมืออาชีพและบอร์ดดีเยี่ยมมากๆ แต่ไม่ใช่กับแฟนบอลบางกลุ่ม" 


ได้แชมป์ยูโรปา ลีก กับเชลซีในปี 2013


โดนแฟนบอลสิงห์บลูส์ประท้วงต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด