:::     :::

เฟลิกซ์มั่นใจจะยิงประตูให้ทีมตราหมีต่อเนื่อง

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ ซัดประตูเบิกร่องให้ แอตเลติโก มาดริด ก่อนนำทีมตราหมีบุกชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกค่าตัวแพงของ แอตเลติโก มาดริด เป็นคนซัดเบิกร่องให้ทีมตราหมีบุกคว้าชัยชนะเหนือ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคาร ระบุว่าการทำประตูดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้เขามากขึ้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทุ่มเงินระดับสถิติสโมสรดึง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกดาวรุ่งชาวโปรตุกีสมาจาก เบนฟิก้า ด้วยมูลค่า 126 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 19 ปีกดไปแล้ว 2 ประตูบนเวทีลีกา ก่อนจะมาสอยตาข่ายลูกแรกบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมตราหมีในเกมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก พร้อมนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะกลับถิ่น 


'มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราออกมาพร้อม 3 คะแนนที่สำคัญที่สุด' แนวรุกดาวโรจน์ชาวโปรตุกีสกล่าวหลังเกมบุกชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-0 'มันเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่จะส่งบอลเข้าไปซุกตาข่าย วันนี้ผมทำประตูได้และผมมั่นใจว่าจะทำได้อีกหลายครั้ง'

ชูเอา เฟลิกซ์ ยังกล่าวถึงการลงเล่นพร้อม ดีเอโก้ คอสต้า และ อัลบาโร่ โมราต้า สองแนวรุกรุ่นพี่ว่า'มันทำงานได้ดี ตอนนี้เราจะรอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรในเกมอื่นที่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ'

ก่อนจะกล่าวยกย่อง ยาน โอบลัค นายทวารชาวสโลวีเนียนที่ช่วยเซฟชอตสำคัญจนช่วยทีมตราหมีรอดพ้นการเสียประตูว่า 'เขาทำได้ยอดเยี่ยมาก เราทุกคนต่างรู้ว่า โอบลัค เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก มันเป็นการเซฟประตูที่เจ๋งสุดๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})