:::     :::

'กรีกฟรี้ก'ฝากตัวศิษย์คอร์เวอร์สอนชู้ต

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดเอ็มวีพีของ มิลวอลกี้ บัคส์ เปิดใจว่าการได้ร่วมงานกับ คายล์ คอร์เวอร์ ชู้ตเตอร์มือเก๋าที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม นอกจากติดอาวุธยิง 3-คะแนน ให้ทีมแล้ว ตัวเขาก็หวังโขกศรีษะฝากตัวเป็นศิษย์ขอวิชาจัมพ์ชู้ตให้แม่นกว่าเดิม

เจ้าของฉายา 'กรีกฟรี้ก' สถิติยิง 3-คะแนน ตลอดอาชีพแม่นแค่ 27.7% ส่วนฤดูกาลล่าสุดเฉลี่ยชู้ตไกล 2.8 ครั้ง-ต่อ-นัด, แม่นยำ 25.6% ซึ่งจัดว่าต่ำมาก ไม่นับรวมจุดอ่อนจากการโดดยิงอยู่ที่ 30.6% เรียกว่าคือสิ่งที่ต้องเสริมมา 

ดังนั้นการได้ คอร์เวอร์ สุดยอดชู้ตเตอร์ของวงการก็คงช่วย อันเทโทคุมโป้ ทั้งแบ่งเบาภาระทำแต้ม และถ่ายทอดวิทยายุทธ์เรื่องจัมพ์ชู้ต 

"มันต้องเป็นประโยชน์แน่ ผมก็เลียบๆเคียงๆบอกแกไปบ้างแล้วว่าอยากได้วิชา" จานนิส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' ระหว่างเข้าเทรนนิ่ง แคมป์

คอร์เวอร์ อาจารย์จัมพ์ชู้ตของ 'กรีกฟรี้ก' 

"พี่เขาเป็นคนดีเลย วางตัวดีแล้วไม่ตั้งท่าข่ม พยามสื่อสารกันมากสุดเท่าที่ทำได้ ทุกครั้งที่แกแนะนำ ผมก็พร้อมฟังอย่างตั้งใจ - เพราะนี่คือมือปืนที่ดีสุดคนหนึ่งในวงการ" 

"เขาต้องสามารถช่วยทีมได้แน่ นอกจากนั้นก็จะช่วยพัฒนาทักษะผู้เล่นทุกคนเพราะแกมีความรู้เด่นเรื่องโดดชู้ต" 

คอร์เวอร์ ตลอดอาชีพยิง 3-คะแนนแม่นถึง 42.9%, รั้งอันดับ 4 ตลอดกาลลีกเรื่องยิงไกล ( 2,351 ครั้ง) ฤดูกาลล่าสุดลงสนาม 70 นัดให้ ยูท่าห์ แจซ ความแม่นระยะไกล 39.7%

สัญญาที่ทำกับ บัคส์ เซ็นหนึ่งปี 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยผู้เล่นประสบการณ์ 16 ปีจะได้ประสานงาน เฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ อีกครั้งหลังจากเคยเป็นลูกพี่-ลูกน้องที่ แอตแลนตา ฮอว์กส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด