:::     :::

กุลลิตต์ฟันตราไก่แชมป์บอลโลก

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุดด์ กุลลิตต์ อดีตตำแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นว่าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวเต็งที่จะซิวตำแหน่งแชมป์โลก ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018

การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2018 ที่พระราชวังเครมลิน วานนี้ 'เลส์ เบลอส์' เป็นทีมวางในกลุ่ม ซี โดยมีชาติคู่แข่งเป็น ออสเตรเลีย, เปรู และ เดนมาร์ก

ซึ่งอดีตผู้เล่นวัย 55 กะรัต กล่าวกับ 'เดลี่ เมล'ว่า ทีมของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ มีโอกาสหยิบโทรฟี่ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ สมัยที่สองนับตั้งแต่ปี 1998 มากสุด

"ตัวเต็งของผมมองที่ความสามารถ พวกเขา (ฝรั่งเศส) ดีสุดในเวลานี้" กุลลิตต์ เริ่มแสดงความเห็น 


ฝรั่งเศส ดีสุดสำหรับเวิลด์ คัพ 2018 ในสายตากุลลิตต์

"พวกเขายังต้องการแก้หน้าจากความผิดหวังใน ยูโร 2016 (ได้รองแชมป์) ที่เป็นเจ้าภาพ แดนกลางที่มีผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ส่วนแดนหน้าปักหลักด้วย อองตวน กรีซมันน์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บอกเลยตัวเลือกเยอะมาก"   

พร้อมกันนั้นฐานะผู้เล่นตัวรับเก่ายังมองว่าจากศักยภาพของนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดนี้ต้องทำผลงานให้ดีกว่าทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่ตกรอบ 16 ทีม 

"ต้องดีกว่าเดิมจากกลุ่มผู้เล่นที่มีอยู่ ต้องทำผลงานให้ดีในรอบแบ่งกลุ่มเพือกำหนดเส้นทางรอบลึกๆ คำแนะนำของผมคือไม่จำเป็นต้องเล่นดี สำคัญสุดแค่ต้องชนะ" 

พร้อมยกตัวอย่างเหตุการณ์เมื่อปี 1982 ที่ อิตาลี เป็นแชมป์ทั้งที่ฟอร์มช่วงแรกขี้เหร่ "ดูอย่าง อัซซูรี่ เวิลด์ คัพ'82 พวกเขาเล่นกรุ๊ปสเตจแย่ แต่ในรอบน็อกเอาต์ก็ชนะทั้ง บราซิล หรือ อาร์เจนตินา จนเป็นแชมป์" 

'สิงโตคำราม' อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ เบลเยียม, ปานามา และ ตูนิเซีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด