:::     :::

บาร์ซ่าล็อกแข้งบราซิลทายาทอีเนียสต้า

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
1,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ เมโล่ กองกลางตัวเก่ง เกรมิโอ โหมข่าวลือย้ายทีม หลังสวมชุด บาร์เซโลน่า ถ่ายรูป ท่ามกลางรายงานว่าได้มีการพูดคุยกับตัวแทน 'เจ้าบุญทุ่ม' เรื่องการไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ในเร็วๆ นี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของบราซิลในปัจจุบัน เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก่อน 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า จอร์จ มาชาโด เอเยนต์นักเตะ ได้มีการพูดคุยกับตัวแทน 'บาร์ซ่า' ที่เมืองปอร์โต อเลเกร ของบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


การประชุมนอกรอบที่บราซิลเชื่อว่าเป็นการตกเขียวเซ็น อาเธอร์ เมโล่ (กลาง)

ซึ่งระหว่างการหารือกันนั้น อาร์เธอร์ ก็ได้รับเสื้อแข่งของ 'เจ้าบุญทุ่ม' โดยนักเตะก็นำมาสวมถ่ายรูปร่วมกับ อันเดร เคอร์รี่ แมวมองของ 'อาซูลกราน่า' 

มีการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์บัญชี @albert_roge ผู้สื่อข่าวจาก นสพ.'สปอร์ต' สื่อโปรกาตาลัน 

อย่างไรก็ตาม 'บาร์ซ่า' จะต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อแลกกับแข้งบราซิล โดยปัจจุบัน อาร์เธอร์ มีสัญญากับ เกรมิโอ ถึงปี 2021 และค่าฉีกสัญญาถึง 50 ล้านยูโร (2,000 ล้านบาท) นอกจากนี้ ต้นสังกัดนักเตะก็ยืนยันว่าจะไม่ตกลงขายจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

เกรมิโอ เพิ่งคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส หลังสามารถชนะ ลานุส ด้วยประตูรวมสองนัด 3-1 ได้สิทธิ์เป็นตัวแทน  คอนเมโบล ไปเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2018 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด