:::     :::

บี.ร็อดอวยหงส์ยุค'เจเค'-ชอบฐานะรองบ่อน

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่บริหารงานโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ในปัจจุบันนั้น คุณภาพสูงกว่าเมื่อครั้งเขายังกุมบังเหียนทุกด้าน มันจึงเป็นความท้าทายเมื่อกลับมาเล่นยังแอนฟิลด์ ( 5 ต.ค.)

ร็อดเจอร์ส เคยเกือบนำลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2013-14 ที่มาพลาดช่วงท้ายนิดเดียว จากนั้นถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2015 และมี  คล็อปป์ เข้ามารับช่วงต่อก่อนพาทีมยกระดับขึ้นมาได้อย่างสุดยอดในปัจจุบัน

เมื่อถูกสื่อฯชงให้เปรียบเทียบ 'หงส์แดง' เวอร์ชั่นกุนซือไอร์แลนด์เหนือ กับ 'เร้ดส์' เวอร์ชั่นดอยช์ ชุดไหนเจ๋งกว่ากัน? เทรนเนอร์วัย 46 ปี รีบโยนความกดดันให้ 'เจเค' 

"เราจะได้บททดสอบในการพบแชมป์ยุโรป นั่นคืองานที่ต้องทำ - หากเรางัดฟอร์มเก่งออกมาบอกเลยสามารถต่อกรได้หมดทุกค่ายลูกหนัง ก็ต้องมาดูว่าเมื่อถึงเวลาสามารถเค้นผลงานออกมาหรือเปล่า" ร็อดเจอร์ส เริ่มแสดงความเห็น 

"สำหรับ เจอร์เก้น เขาปลุกปั้นทีมอย่างยอดเยี่ยม ทำให้เห็นว่าทีมมีความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งขุมกำลังและแฟนบอล - ขุมกำลังที่ข้นคลั่กก็ช่วยด้วย" 

"ในทุกตำแหน่งบนสนามมีแต่ตัวท็อปอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อาลีสซง เบ็คเกอร์ เมื่อคุณได้แข้งหัวกะทิร่วมงานก็ย่อมอัพเกรดทีมขึ้นไป" 

"นอกจากนั้นยังเป็นส่วนผสมระหว่างแข้งหนุ่มกับผู้เล่นประสบการณ์ ภาพรวมดูแกร่งจริงๆ" 

ทั้งนี้ผลการแข่งขันที่ แอนฟิลด์ ไม่ว่าออกมาอย่างไร 'บี.ร็อด' เผยว่าก็จะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป ไม่เหลิง ไม่ประมาท ขอเป็นรองบ่อนตัวแสบ 

ร็อดเจอร์ส หลอกอวย คล็อปป์

"เราแค่ต้องรักษาระดับผลงานเอาไว้ให้ได้ต่อเนื่อง - จริงอยู่ ลิเวอร์พูล กำลังเครื่องร้อน (ชนะต่อเนื่อง 16 เกมลีก) การที่เราฐานะคู่แข่งคุณภาพไปดวลกับพวกนั้น ก็คือสิ่งท้าทายต่อศักยภาพว่าของจริง-หรือ-ของเก๊" 

"สำหรับ เลสเตอร์ ขอเพียงลงสนามด้วยทัศนคติเป็นบวก, ไม่ต้องสนว่าคู่แข่งเป็นใคร"

"ทั้งนี้จากฟอร์มของ 'หงส์แดง' ที่กำลังร้อน ก็คงไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะสร้างเซอร์ไพรส์อันใดหรอก" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อลูกควบลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-5 เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด