:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เสียดายสวาดแคทพลาดได้แต้มจากบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายพลาดได้แต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมลูกทีมที่โชว์ศักยภาพสู้ได้ตามแท็คติก ขอมองต่อเกมหน้าบุกเยือนถิ่น ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

สวาทแคท เปิดรังทำศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 28 พ่ายต่อจ่าฝูงและแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบหวุดหวิด 2-3 ในการแข่งขัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังเกม โค้ชหนุ่ย เผยว่า “ถ้ามองในเรื่องของเกม ผมถือว่าเกมออกมาตามแท็คติก นักฟุตบอลของเราทุกคนสู้เต็มที่ มีความเข้าใจเกม รู้ว่าจะต้องเล่นกับ บุรีรัมย์ ยังไง แต่แน่นอนฟุตบอลมันจบที่เรื่องของสกอร์ ผู้ชนะคือการที่สกอร์ใครมากกว่า”

“เกมนี้ถึงเราจะเล่นดี แต่ความแม่นยำการจบสกอร์ บุรีรัมย์เขาเฉียบคมกว่า ก็ต้อมยอมรับ เพราะจากที่วิเคราะห์ เขามีโอกาสน้อย มี 2-3 ครั้ง ก็เป็นประตู แต่เรามีโอกาสเยอะ ก็ต้องยอมรับผลการแข่งขัน และสู้กันต่อไป”

กุนซือสวาทแคทกล่าวต่อ “ผมยังเชื่อว่าแฟนบอลโคราชยังคงให้การสนับสนุนและให้กำลังใจนักฟุตบอลอยู่ แมตช์หน้าที่จะต้องไปเยือนชัยนาท ถ้าเป็นการสู้รบ เราต้องทุบหม้อข้าวแล้ว เราต้องไปเก็บแต้ม หรือว่าเอาชัยชนะกลับมาให้ได้”

“ก็คงต้องพูดคุยกับนักฟุตบอล ว่าจะต้องมุ่งมั่น ทุมเท และมีสมาธิ เตรียมพร้อมกับทุกสถานการณ์ที่เราจะต้องเจอในการไปเยือนชัยนาท ส่วนแมตช์สุดท้าย ถ้าเรายังมีลุ้น ในการรับมือสุโขทัย ผมคิดว่าเราเอาอยู่ครับ”

สำหรับ สวาทแคท ผ่านการลงเล่น 28 นัด มี 31 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง โปรแกรมนัดต่อไปจะบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด