:::     :::

ยูเมะพลัสประเดิมคัดแข้งจิ๋วลุยโอซาก้า

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประเดิมคัดโค้งสุดท้าย "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2

นักเตะเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ 60 คน จากโครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ก่อนทำการคัดให้เหลือ 22 คน ไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงต้นเดือน พ.ย.62
 
สำหรับบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยช่วงเช้า นายจตุรงค์ ศิรอนุกุลพงศ์ ผู้ฝึกสอนจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ กล่าวต้อนรับ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับคณะตัวแทนจาก บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส ก่อนที่จะเปิดเวที ทดสอบความสามารถของน้องๆ และประเมินทักษะการเล่นฟุตบอลเป็นทีม ทั้ง 6 ต่อ 6 และ 11 ต่อ 11 ซึ่งทุกคนแสดงความมุ่งมั่น และโชว์ฝีเท้าอย่างสุดความสามารถ 
 
จากนั้นในช่วงเย็น มีกิจกรรม สเตเดี้ยม ทัวร์ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นอกจากนี้ "โตติ" ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ดาเตะชาวสเปนิช ที่ลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ครบ 114 นัด เป็นรายล่าสุด รวมทั้ง ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมชาติไทย  2 ดาวเตะบีจีพียู ได้ร่วมพบปะเยาวชนที่ร่วมโครงการ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย 
 
โดยการคัดเลือกวันสุดท้าย และการประกาศรายชื่อ จะมีขึ้นในวันที่ 6 ต.ค.62 เพื่อจะได้ทราบตัวแทน 22 คน เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ระหว่างวันที่ 25-31 ต.ค.62 ก่อนจะเดินทางไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น และเดินทางกลับในวันที่ 8 พ.ย.62
 
สำหรับโครงการ "ยูเมะ พลัส โรดทู เซเรโซ่" ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน" เฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุ 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น กับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตร บีจีพียู จากเจลีก เกิดจากความร่วมมือของ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส และพันธมิตรลูกหนังสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย),บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, นมไทย-เดนมาร์ค และ ผลิตภัณฑ์โกหมึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด