:::     :::

อัสสัมชัญเฉือนเมืองกาญจน์1-0ซิวแชมป์โค้กคัพตะวันตก

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสสัมชัญเฉือนเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์โค้กคัพตะวันตก

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ "โค้กคัพ" รอบคัดเลือกกลุ่ม 3 โซนภาคตะวันตก ระหว่างวันที่ 1-6 ต.ค.2562 จ.กาญจนบุรี รับเป็นเจ้าภาพ โดยเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางกองพล ร.9 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโซนภาคตะวันตก 2 สมัยติดต่อกันที่เคยทะลุถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายรอบประเทศไทยโค้กคัพครั้งที่ 19 ลงสนามพบกับ เจ้าภาพ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก โดย 11 คนแรกของ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย สหรัฐ สวัสดี, วุฒิชัย คุ่มเคี่ยม, ปกรณ์เกียรติ แข้นา, นุชา นกดี, วัชรกร บุณยะยุค, ธนายุทธ์ จันนา, สิทธิรักษ์ เกิดขุนทอง, ธนา อิซอ, ไพเราะ สงฤทธิ์, วรวุฒิ ศรีสวัสดิ์ และ พิชชา อารมย์เอื้อ เป็นผู้รักษาประตู
ขณะที่ 11 คนแรกของ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ปัญญาวีร์ เต็มลา, ธนชัช โพธิ์ชา, อนุสรณ์ โพธิ์เอี่ยม, กฤษภัต อินาวัง, ธีรพัฒน์ ชาติพุก, ชินวัตร โพธิ์พัฒน์, พงศภัค คำสอาด, ตะวันญา คงวงษา, อัศนี สุดจริง, ชานินทร์ ต้นพงษ์ และ เดชาพล ภัชราภรณ์ เป็นผู้รักษาประตู ในเกมนี้เป็นทาง อัสสัมชัญ ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ก่อนมีจังหวะเข้าทำหลายครั้ง ส่วน เมืองกาญจน์ เน้นรับลึกในแดนตัวเองรอจังหวะสวนกลับแต่ก็ยังไม่มีอะไรกัน จนมาในครึ่งหลังฝนเริ่มตกลงมาอย่างหนักประมาณ 10 นาทีแต่ก้เพียงพอที่จะทำให้สนามแฉะยากต่อการคอนโทรนบอลของทั้งสองทีมและรูปเกมเหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0
แต่แล้วในนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ เมืองกาญจน์ ได้เตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษแต่เป็นทาง อัสสัมชัญ ที่เคลียร์บอลทิ้งออกมาแล้วเป็นทาง ธนา อิซอ ปีกตัวจี๊ดกระชากบอลขึ้นมาพร้อมทั้งความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงสุดเส้นหลังหลอกผู้เล่นเมืองกาญจน์ 1 จังหวะแล้วเปิดบอลมาให้ สิทธิรักษ์ เกิดขุนทอง ขึ้นโขกเข้าประตูไปและยังเป็นประตูชัยให้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เอาชนะไป 1-0 คว้าแชมป์โค้กคัพโซนภาคตะวันตกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมรับเกียรติยศ และเงินรางวัล 10,000 บาท
ส่วน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด รองแชมป์รับเงินรางวัล  5,000 บาทจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นอกจากนี้ ดาวซัลโวสูงสุดประจำกลุ่ม คือ ศุกภกิตติ์ ทองอนันต์ ดาวยิงจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ยิงไป 5 ประตู รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ จากบริษัท  ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) และ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเป็นของ ปกรณ์เกียรติ แข้นา จาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ จำนวน 2 ที่นั่ง จาก สายการบิน แอร์เอเชีย
ทำให้ตอนนี้ได้แชมป์กลุ่มมาแล้ว 3 ภาค คือ โซนกรุงเทพ คือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, โซนภาคใต้ คือ คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด และ โซนภาคตะวันตก คือ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด โดย กลุ่ม 4 โซนภาคตะวันออกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-18 ต.ค.2562 ที่ จ.จันทบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด