:::     :::

"นิชิโนะ"รับหาคนแทน"เมสซี่เจ"ยาก

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิชิโนะ นำช้างศึก ซ้อมต่อเนื่อง รับหาตัวทดแทนชนาธิป ไม่ง่าย

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ คองโก ในเกมกระชับมิตร และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี

โดยล่าสุดขุนพล ช้างศึก ทั้งหมดได้เดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 23 คน แต่ในการซ้อมมีนักเตะบางรายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์จึงไม่ได้เดินทางมาซ้อม

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "(การขาดชนาธิป สรงกระสินธ์) พอดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ซัปโปโร พบกับ กัมบะ โอซาก้า ทางตัวผมอยู่ที่ญี่ปุ่นพอดี และอยู่หน้าจอติดตามการถ่ายทอดสดด้วย ก็เห็นกับตาว่า เจไม่ได้ลงและมีอาการบาดเจ็บ พอเขามาไม่ได้ ก็พยายามคิดหาทางแผนสำรอง แต่ก็หาคนที่จะมาแทนที่ เจได้ยาก"

"ตอนนี้ ผู้เล่นแนวรุกก็มีหลายคน ทั้งธีรศิลป์, สุภโชค และ เอกนิษฐ์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนโยกย้ายเล่นได้หลายตำแหน่ง ก็คิดว่าหนึ่งในความคิดก็คือ การหากองหน้าแท้ๆมาเสริมทีม ก็เลยเรียกชนานันท์ มาแทนที่เพื่อเพิ่มทางเลือกอีกทางหนึ่ง"


สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด