:::     :::

เลิฟย้ำไม่มีเกาเหลานอยเออร์กับชเตเก้น

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายในทีมโดยเฉพาะในกลุ่มผู้รักษาประตูระหว่าง มานูเอล นอยเออร์ กับ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายในทีมระหว่าง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีมอินทรีเหล็กกับผู้ท้าชิงตำแหน่ง มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ซึ่งเคยถูกบอกกล่าวว่าจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แทร์ ชเตเก้น เคยออกมาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการมีส่วนร่วมกับทีมชาติเยอรมันในฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่งมากขึ้นเดือดร้อนถึง บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งคนปัจจุบันของทัพอินทรีเหล็กและทีมเสือใต้ต้องออกมาโต้ตอบว่า นอยเออร์ ยังคงเป็นนายด่านดีที่สุดและต้องลงเล่นเป็นตัวจริงเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งมาจาก โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กเคยรับปาก แทร์ ชเตเก้น ว่าจะส่งนายทวารจากทีมอาซูลกราน่าลงเล่นมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายในทีมจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย

'ภายในทีมไม่มีปัญหาในหมู่ผู้รักษาประตู ในเดือนมิถุนายน เราเคยสัญญากับ มาร์ค (แทร์ ชเตเก้น) ว่าจะได้ลงเล่นมากขึ้น แต่แล้วเขาก็ได้รับบาดเจ็บและตอนนี้เราอยู่ในช่วงเดือนตุลาคมและเขาจะลงเล่นกับอาร์เจนตินา' 

'ความสัมพันธ์ระหว่าง มาร์ค กับ มานูเอล ราบรื่นและมันเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเขาที่ต่างต้องการเป็นตัวจริง แทร์ ชเตเก้น พัฒนาขึ้นมามากในฐานะผู้รักษาประตู' เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กเปิดเผย

ผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงคำขู่จาก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ระบุว่าจะไม่ปล่อย มานูเอล นอยเออร์ มาร่วมทีมชาติถ้าหากนายทวารทีมเสือใต้ไม่ได้เป็นตัวจริง เลิฟ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า'ปัญหาของ เฮอเนส ถูกตัดสินแล้วและคุณต้องปล่อยให้เป็นไปตามนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด