:::     :::

มาดริดพร้อมจ่าย30ล้านป.ดึงเอริคเซ่นปีใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด หวังว่าจะคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางเดนมาร์กมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

มาร์ก้า และ อาส สองสื่อดังสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ดึงตัว เอริคเซ่น ไปปั้นเกมรุกในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์

เอริคเซ่น แสดงความชัดเจนตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้วว่าต้องการอำลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่เหลือสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกเพียงปีเดียว แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เพราะ ไก่เดือยทอง ตั้งราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส มองถึงการขาย เอริคเซ่น อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยค่าตัวจะลดลงมาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ก่อนที่สัญญาจะหมดลงในอีก 6 เดือนข้างหน้า มิเช่นนั้นก็จะเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020
ถึงกระนั้น รายงานข่าวระบุว่า เอริคเซ่น ต้องการปล่อยสัญญาหมดตอนจบฤดูกาลมากกว่า เพราะจะมีอำนาจในการเลือกต้นสังกัดใหม่ด้วยตัวเอง และสามารถเรียกค่าเซ็นสัญญาหรือเงินกินเปล่าได้อย่างมีอิสระ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็หวังเซ็นฟรีเช่นกัน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากดึงตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด