:::     :::

เบอร์บาตอฟสะกิดไก่รั้ง'พอช'อยู่กับทีมต่อ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์สตอฟ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส แนะต้นสังกัดเก่าให้รั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนดังให้อยู่กับทีมต่อไป

"ไก่เดือยทอง" ทำผลงานแย่จนมีข่าวเรื่องการปลดนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าออกจากตำแหน่ง โดยสื่อรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมรอเสียบ แต่ เบอร์บาตอฟ กระตุ้นให้ทีมเก่าเก็บตัว โปเช็ตติโน่ ทำงานกับทีมต่อไป

"โปเช็ตติโน่ คือคนที่จะต้องอยู่ต่อ, เขาอยู่ที่นั่นมานาน, มีการพูดถึงมากมายเกี่ยวกับ มูรินโญ่ จะเข้ารับตำแหน่งที่ สเปอร์ส, ผมคิดว่าเขาจะพบกับความลำบากเช่นกัน" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

"เขาจะทำให้ สเปอร์ส ดีขึ้นหรือเปล่า? ผมไม่รู้เพราะมันคือทีมเดียวกัน, ใช่ คุณอาจจะมีแรงกระตุ้นนิดหน่อยในช่วงเริ่มต้น, อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีตอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม"

                

"เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วคุณต้องเดินต่อไป ไม่อย่างนั้นคุณจะล้มไม่เป็นท่า, ผมจำได้ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเราว่าทีมต้องการเปลี่ยนแปลงเมื่อผ่านไป 4 ปี"

"ไม่ใช่ทั้งทีมแต่เป็นเรื่องของนักเตะ, หลัง 4 ปีนักเตะจะเริ่มอิ่มตัวและพวกเขาไร้ซึ่งความท้าทาย, พวกเขาอยู่กับผู้จัดการทีมและสบายใจ, ดังนั้นผู้จัดการทีมต้องทำการเปลี่ยนแปลงและนำผู้เล่นใหม่เข้ามา"

"ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นกรณีของ สเปอร์ส, ผู้เล่นหลายคนอยู่กับทีมมานาน, บางทีพวกเขาต้องการแรงกระตุ้นและพยายามผลักดันผู้เล่นในทิศทางที่ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด