:::     :::

ชีฟส์ลุ้น'ฮิลล์'พร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเช็คทุกรายละเอียดเพื่อความปลอดภัยของ ทายรีก ฮิลล์ ก่อนจะเปิดไฟเขียวให้ปีกนอกวัย 25 ปีกลับมาลงสนามในวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังว่า ทายรีก ฮิลล์ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้แม้ว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะกลับมาซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮิลล์ บาดเจ็บกระดูกไหล่ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และพลาดการลงเล่นตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะกลับมาลงซ้อมครั้งแรกแบบจำกัดตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทัพหัวหน้าเผ่าคาดหวังว่าปีกนอกประสบการณ์ปี 4 จะพร้อมสำหรับการลงเล่นวันอาทิตย์นี้ 


'คล้ายกับสถานการณ์ของ แซม ดาร์โนลด์ (ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์) ความรู้สึกเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การทดสอบและการสแกนเป็นอีกเรื่องหนึ่ง' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คกล่าวถึงสถานการณ์ของปีกนอกวัย 25 ปี 'พวกเขา (ชีฟส์) จะสแกนแกระดูกและทำให้แน่ใจว่ามันหายดีแล้วและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันปลอดภัยสำหรับเขาที่จะออกไปที่นั่น'

ตามรายงานระบุว่า ชีฟส์ จะดำเนินการตามแผนในวันศุกร์และหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ฮิลล์ จะได้รับไฟเขียวให้ลงเผชิญหน้ากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด