:::     :::

อดัมส์ยันจะกลับมาลงสนามเมื่อร่างกายพร้อมเท่านั้น

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังไม่ได้ลงซ้อมจนถึงวันพฤหัสฯแต่ยังมีเวลาฟื้นฟูร่างกายก่อนลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันจันทร์นี้

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังไม่ได้ลงซ้อมจนถึงวันพฤหัสฯเนื่องจากยังเจ็บนิ้วเท้า แม้ปีกนอกวัย 26 ปียังมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อกลับมาลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะกลับมาเมื่อร่างกายพร้อมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ เป็นปีกนอกที่ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ไว้วางใจมากที่สุดและการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 26 ปีจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มของจอมทัพวัย 35 ปีโดยตรง หลัง ร็อดเจอร์ส มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กต่ำสุดของฤดูกาลเพียง 85.2 ในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 34-24 และไม่ได้ขว้างทำทัชดาวน์ครั้งแรกของซีซั่นนี้ด้วย 


'เราแค่พยายามที่จะก้าวมาถึงจุดนี้' อดัมส์ เปิดเผย 'ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะลงเล่น ผมรู้ว่ามันไม่ได้รู้สึกอย่างที่ผมต้องการรู้สึกในตอนนี้ แต่เรายังมีเวลา'

จากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่นนี้ อดัมส์ รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 378 หลาเป็นปีกนอกแพ็คเกอร์สที่ทำผลงานดีสุด ตามมาด้วย มาร์เกซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง รับบอล 17 ครั้ง ระยะ 235 หลา และ เจโรนีโม่ อัลลิสัน รับบอลรวม 104 หลา 

'มันไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถพูดได้ว่า'ผมจะผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว' มันจะต้องได้รับการรักษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีความเสียหายเกี่ยวกับเอ็น เราต้องฉลาดเกี่ยวกับมัน เราก้าวไปข้างหน้าในการรักษามัน แต่เราต้องทำเพิ่มอีกไม่กี่อย่าง' 


'ความจริงของเรื่องนี้คือผมยังไม่ได้เล่นอะไรเลย เมื่อพูดถึงเรื่องนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ยากลำบาก ผมไม่ได้สนใจที่จะคว้าเหรียญรางวัลหรืออะไรแบบนั้น ผมจะกลับมาเมื่อมันหายดีและเมื่อมันพร้อมแล้ว ผมจะฟังร่างกายผมและฟังจากหมอของเรา'อดัมส์ เปิดเผย 

ถ้าแพทย์ไม่เปิดไฟเขียวให้ อดัมส์ กลับมาลงเล่นในวันจันทร์นี้ มันจะทำให้ชีวิตของ ร็อดเจอร์ส ต้องพบกับความยากลำบากอีกครั้งในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของ ไลออนส์ หลังทีมของ แม็ตต์ แพทริเซีย ป้องกันขว้างดีสุดอันดับ 5 ของลีก (เรตติ้ง 80.3) และเสียทัชดาวน์น้อยสุดอันดับ 3 ของลีกเพียง 4 ทัชดาวน์หลังผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด